Đảng ủy Quân sự huyện Tân Châu sơ kết 5 năm thực hiện nghị quyết số 31 của Đảng ủy quân sự Tỉnh

Thứ hai - 21/08/2017 23:00 470 0

 Đảng ủy Quân sự huyện Tân Châu sơ kết 5 năm thực hiện nghị quyết số 31 của Đảng ủy quân sự Tỉnh

Chiều ngày 18/8/2017 Đảng ủy Quân sự huyện Tân Châu sơ kết 5 năm thực hiện nghị quyết số 31 của Đảng ủy quân sự Tỉnh về lãnh đạo thực hiện công tác hậu cần, tài chính, sản xuất, làm kinh tế kết hợp quốc phòng của lực lượng vũ trang tỉnh đến năm 2020.

Nhìn chung, qua 5 năm triển khai thực hiện nghị quyết, Đảng ủy quân sự huyện đã cụ thể hóa các nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị. Qua đó, công tác hậu cần sẵn sàng chiến đấu luôn được bảo đảm đầy đủ vật chất, trang bị sẵn sàng chiến đấu cho các lực lượng gồm: quân lương, quân trang, quân y, công cụ hỗ trợ, vật chất phòng chống lụt bảo… công tác hậu cần thường xuyên cũng được đảm bảo như: công tác quân nhu, quân y, công tác doanh trại đã được đầu tư như: các công trình chiến đấu, mua sắm vật chất trang thiết bị, đảm bảo các chế độ cho lực lượng vũ trang luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ngoài các chế độ  tiền ăn của các lực lượng chi đúng theo quy định, đơn vị còn trích từ nguồn tăng gia sản xuất mua nước uống đóng chai và trang bị lò hơi cho đại đội bộ binh 1 để đảm bảo ăn chín, uống sôi cho bộ đội. Ngoài ra, các đơn vị còn thực hiện tốt việc tăng gia sản xuất quanh bếp, quanh nhà, xây dựng cảnh quan môi trường trong các đơn vị luôn xanh, sạch, đẹp.

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay2,150
  • Tháng hiện tại53,489
  • Tổng lượt truy cập2,855,480
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây