Huyện Tân Châu tổ chức Hội thi cán bộ làm công tác dân vận khéo năm 2017

Thứ hai - 18/09/2017 21:00 99 0

Huyện Tân Châu tổ chức Hội thi cán bộ làm công tác dân vận khéo năm 2017

       Sáng ngày 15/9/2017,  Ban dân vận Huyện ủy Tân Châu tổ chức hội thi cán bộ làm công tác dân vận khéo lần thứ VI năm 2017.

Có tất cả trên 60 thí sinh đại diện cho 12 xã, thị trấn trong toàn huyện về tham gia hội thi. Với nội dung tuyên truyền các chủ trương, nghị quyết của Đảng, các văn bản quy phạm pháp luật của Nhà nước về công tác dân vận trong các cơ quan Nhà nước, những vấn đề liên quan đến nghĩa vụ và quyền lợi trực tiếp đến người dân.

DSC_4345.JPG

Bà Ngô Thị Lợi - Phó Trưởng ban Dân vận Huyện ủy trao giải cho phần thi tiểu phẩm


      Hội thi diễn ra 2 phần:  phần thi lý thuyết và phần thi tiểu phẩm. Các thí sinh tham gia phần thi lý thuyết sẽ bốc thăm và trả lời với thời gian tổng cộng 7 phút, trong đó có 3 phút chuẩn bị và 4 phút trả lời câu hỏi. Đa số các thí sinh tham gia hội thi lần này đều có sự chuẩn bị nội dung khá chu đáo nên đa số đều trả lời được các câu hỏi của Ban tổ chức đưa ra một cách ngắn gọn, súc tích đạt yêu cầu đề ra. Đối với phần thi tiểu phẩm có tất cả 12 tiểu phẩm được biểu diễn tại hội thi.

     Kết quả sau một buổi tranh tài Ban tổ chức đã trao giải nhất phần thi lý thuyết cho thí sinh Trần Thị Hải, đơn vị xã Suối Ngô. Giải nhất phần thi tiểu phẩm cho đơn vị  xã Tân Phú. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải nhì, ba và khuyến khích cho các đội tham gia. 

Chí Thành

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay357
  • Tháng hiện tại13,590
  • Tổng lượt truy cập3,016,427
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây