Tân Châu cưỡng chế kê biên tài sản thi hành án

Thứ ba - 22/11/2022 14:35 134 0

Sáng ngày 22/11/2022 Chi cục thi hành án dân sự huyện Tân Châu cùng các lực lượng hỗ trợ tổ chức cưỡng chế kê biên tài sản để thi hành án đối với ông Hà Xuân Lũy, sinh năm 1989 và bà Trương Ngọc Vân, sinh năm 1989 cùng ngụ tổ 3, ấp Đông Biên, xã Tân Đông.

Tại hiện trường, sau khi đoàn cưỡng chế đọc quyết định cưỡng chế kê biên tài sản. Chi cục Thi hành án dân sự huyện Tân Châu cùng các lực lượng chức năng đã tiến hành kê biên tài sản là 4 quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất là một cây xăng, nhà ở, nhà kho và các cây trồng trên đất. 

Được biết, theo các quyết định, bản án của Tòa án nhân dân huyện Tân Châu và Tòa án nhân dân tỉnh Tây Ninh, buộc ông, bà Hà Xuân Lũy và Trương Ngọc Vân có nghĩa vụ phải thi hành số tiền 5.313.574.000 đồng, cùng lãi suất chậm thi hành án là 138.879.300đồng. Sau khi các bản án có hiệu lực pháp luật. Ông Lũy, bà Vân có tài sản nhưng không tự nguyện thi hành mặc dù đã được cơ quan thi hành án vận động thuyết phục nhiều lần và đến nay thời gian tự nguyện Thi hành án đã hết nhưng ông, bà vẫn cố tình tránh né, không hợp tác với cơ quan thi hành án.

Tại hiện trường mặc dù không tự nguyện thi hành nhưng gia đình ông, bà Hà Xuân Lũy và Trương Ngọc Vân cũng không chống đối đoàn cưỡng chế kê biên tài sản. Buổi cưỡng chế diễn ra an toàn. Việc cưỡng chế là thể hiện tính nghiêm minh của pháp luật và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho người được thi hành án./.

Chí Thành

 

                    

Tác giả: Huy?n Tân Châu Qu?n tr?, Chí Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay92
  • Tháng hiện tại34,531
  • Tổng lượt truy cập2,772,333
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây