Hội Nông dân xã Tân Hà tổ chức đại hội đại biểu Nhiệm kỳ 2023-2028

Thứ tư - 11/01/2023 05:17 89 0
Hội Nông dân xã Tân Hà tổ chức đại hội đại biểu Nhiệm kỳ 2023-2028

          Sáng ngày 10/01/2023 Hội Nông dân xã Tân Hà, huyện Tân Châu  tổ chức đại hội đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028. Đây là đơn vị được huyện Tân Châu chọn làm điểm để các xã, thị trấn rút kinh nghiệm. Đến dự có ông Huỳnh Văn Chừng - Phó Chủ tịch Hội nông dân tỉnh. ông Nguyền Văn Thượng - Chủ tịch Hội Nông dân huyện.

          Nhiệm kỳ 2018-2023 dưới sự lãnh đạo trực tiếp của cấp ủy Đảng, sự tạo điều kiện của chính quyền, sự hỗ trợ, phối hợp của Mặt trận Tổ quốc, các ban, ngành, đoàn thể cùng với sự nỗ lực của cán bộ, hội viên. Hội Nông dân xã Tân Hà đã phấn đấu khắc phục khó khăn, đoàn kết, thống nhất để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đề ra. Các phong trào thi đua của Hội tiếp tục được phát triển, góp phần quan trọng vào nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đời sống vật chất, tinh thần của hội viên, nông dân ngày càng được nâng cao. Qua đó, khẳng định tổ chức Hội nông dân thật sự là trung tâm, nòng cốt trong phong trào nông dân và là chủ thể trong công cuộc xây dựng nông thôn mới. Cụ thể, trong nhiệm kỳ có nhiều hội viên nông dân hiến hàng ngàn mét vuông đất, cây hoa màu, cao su...để mở rộng đường giao thông nông thôn, đóng góp trên 200 triệu tiền đối ứng trong xây dựng nông thôn mới...Hội có gần 2.000 hộ nông dân đạt danh hiệu nông dân sản xuất kinh doanh giỏi các cấp. Với những kết quả đã đạt được, trong 5 năm qua, Hội Nông dân xã Tân Hà đã có 5 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào nông dân được các cấp khen thưởng.

          Đại hội đã bầu Ban chấp hành mới gồm 9 đồng chí, ông Nguyễn Văn Quyền, được đại hội tín nhiệm tiếp tục bầu giữ chức Chủ tịch Hội Nông dân xã nhiệm kỳ 2023-2028. Bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên gồm 10 đồng chí. Dịp này, Hội nông dân tỉnh, Hội nông dân huyện và UBND xã Tân Hà đã khen thưởng cho nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào nông dân nhiệm kỳ 2018-2023./.

                 Chí Thành

 

                                                                                  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay108
  • Tháng hiện tại55,171
  • Tổng lượt truy cập2,733,541
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây