Hội đồng nhân dân huyện Tân Châu bế mạc kỳ họp lần thứ 5

Thứ ba - 13/12/2022 14:18 104 0
Hội đồng nhân dân huyện Tân Châu bế mạc kỳ họp lần thứ 5

Sau 2 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, ngày 13/12/2022, tại hội trường Huyện ủy, Hội đồng nhân dân huyện Tân Châu khóa VII, nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức bế mạc kỳ họp lần thứ 5.

Với trách nhiệm trước cử tri sau 2 ngày làm việc Hội đồng nhân dân huyện đã xem xét các báo cáo, tờ trình của Thường trực HĐND huyện, hai Ban của HĐND huyện, Ủy ban nhân dân huyện; báo cáo hoạt động năm 2022 của các đơn vị như: Tòa án nhân dân, Viện kiểm sát nhân dân, Chi cục thi hành án dân sự huyện; thông báo về công tác tham gia xây dựng chính quyền của Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện... Kỳ họp cũng đã tiến hành chất vấn trực tiếp các ngành như: Chi cục Thi hành án dân sự huyện, Phòng Tài nguyên và Môi trường…Tại buổi chất vấn đại diện các ngành được chất vấn cũng đã trả lời thỏa đáng các ý kiến mà các đại biểu quan tâm. Đồng thời Chủ tịch UBND huyện cũng đã trả lời làm rõ thêm đối với các ý kiến chất vấn của các đại biểu, đồng thời đề ra các giải pháp để phòng ngừa cũng như xử lý các vấn đề còn tồn tại trong thời gian tới.

          Kỳ họp đã tiến hành thảo luận và biểu quyết thông qua 12 Nghị quyết trong đó có các Nghị quyết đáng chú ý như: Nghị quyết về tổ chức các kỳ họp thường lệ của HĐND huyện năm 2023; Nghị quyết về kế hoạch phát triển kinh tế xã hội huyện Tân Châu năm 2023; Nghị quyết phê chuẩn phương án phân bổ dự toán ngân sách địa phương năm 2023; Nghị quyết về kế hoạch đầu tư xây dựng cơ bản năm 2023; nghị quyết về dự toán thu, chi ngân sách nhà nước năm 2023...

                                                                                                  Chí Thành

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay511
  • Tháng hiện tại54,922
  • Tổng lượt truy cập2,792,724
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây