Hội nông dân huyện Tân Châu tổ chức hội thảo bón phân đúng cách cho cây trồng

Chủ nhật - 30/10/2016 17:00 65 0

 Hội nông dân huyện Tân Châu tổ chức hội thảo bón phân đúng cách cho cây trồng

 

             Nhằm giúp bà con nông dân trong huyện bón phân cân đối và tiết kiệm chi phí đầu tư, mang lại hiệu quả cao nhất cho bà con nông dân. Trong thời gian từ ngày 3/10 đến ngày 15/10/2016 Hội nông dân huyện Tân Châu phối hợp với Hội nông dân các xã trên địa bàn huyện và Doanh nghiệp tư nhân Hùng Diệp tổ chức hội thảo hướng dẫn bón phân hợp lý và đúng cách cho bàn con nông dân.

            Chiều ngày 3/10/2016 buổi hội thảo đầu tiên được tổ chức tại hội trường UBND xã Tân Phú. Đến tham dự có ông Nguyễn Văn Thượng –  Chủ tịch Hội nông dân huyện Tân Châu, cùng gần 80 hội viên nông dân xã Tân Phú về tham dự.

            Tại buổi hội thảo, nông dân xã đã được nghe các kỹ sư, kỹ thuật viên của Công ty nông nghiệp Xanh và Xanh trao đổi hướng dẫn kinh nghiệm việc bón phân đúng cách đạt hiệu quả kinh tế cao cho các loại cây trồng như cao su, mía, mì, lúa…Tại đây, một số nông dân tham dự nêu một số ý kiến xung quanh chất lượng phân và cách thức giao dịch, vận chuyển đến cho nông dân. Đại diện công ty nông nghiệp Xanh và Xanh và Doanh nghiệp tư nhân Hùng Diệp cam kết bảo đảm phân có chất lượng như bao bì đã nêu. ngoài ra, còn có chương trình bán trả chậm 4 tháng cho bà con nông dân và có xe giao hàng tận nơi với giá cả của một đại lý cấp I.

CHÍ THÀNH

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay896
  • Tháng hiện tại17,355
  • Tổng lượt truy cập3,020,192
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây