Tân Châu tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2018

Thứ hai - 25/03/2019 17:00 72 0

Tân Châu tổng kết công tác  thi đua khen thưởng năm 2018

Chiều ngày 22/3/2019, UBND huyện Tân Châu tổ chức tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2018 và phát động phong trào thi đua khen thưởng năm 2019. Đến dự có bà Nguyễn Thị Thuỷ - Phó Trưởng Ban thi đua khen thưởng tỉnh. Ông Tạ Châu Lâm - Chủ tịch UBND huyện.

DSC_0864.JPG

Ông Tạ Châu Lâm - Chủ tịch UBND huyện trao danh hiệu tập thể lao động xuất sắc và tiên tiến cho các đơn vị


Năm 2018, phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng trên địa bàn huyện Tân Châu đã dần đi vào nề nếp; các ngành, các cấp nổ lực thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ năm. Tổng giá trị sản xuất các ngành kinh tế thực hiện năm 2018 tăng 2,99% so cùng kỳ; thu ngân sách đạt trên 150% kế hoạch. Cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận tổ quốc, các đoàn thể, hội quần chúng quan tâm tổ chức nhiều phong trào thi đua sôi nổi, rộng khắp với nhiều hình thức phong phú đa dạng, bám sát nhiệm vụ chính trị được giao. Trọng tâm là thi đua thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội trong đó nổi bật là phong trào thi đua "Tân Châu chung sức xây dựng nông thôn mới" giai đoạn 2016-2020; Phong trào Tân Châu chung tay vì người nghèo không để ai bị bỏ lại phía sau; Phong trào thi đua đoàn kết, sáng tạo.... Công tác thông tin tuyên truyền và nhân rộng các điển hình tiên tiến cũng được quan tâm, nêu nhiều gương người tốt việc tốt, các điển hình tiên tiến trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội trên hệ thống truyền thanh. Công tác tham mưu giúp việc cho Hội đồng thi đua khen thưởng huyện được thực hiện có hiệu quả, nâng cao chất lượng quản lý nhà nước về thi đua khen thưởng, chất lượng khen thưởng được nâng lên, chú trọng khen thưởng cho người trực tiếp lao động, sản xuất, chiến đấu, học tập, đoàn viên, hội viên… Qua đó đã kịp thời động viên nhiều phong trào thi đua ở các cấp, các ngành, nhất là ở cơ sở và nhân dân.

Tại hội nghị, UBND tỉnh đã trao tặng cờ dẫn đầu phong trào thi đua khối xã, thị trấn cho UBND Thị trấn Tân Châu và trao 8 giấy công nhận danh hiệu tập thể lao động xuất sắc cho 8 đơn vị. UBND huyện Tân Châu đã tặng danh hiệu tập thể lao động tiên tiến và chiến sĩ thi đua cơ sở cho nhiều tập thể và cá nhân có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế xã hội năm 2018. Đồng thời phát động ký kết giao ước thi đua năm 2019.

Chí Thành 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm38
  • Hôm nay1,849
  • Tháng hiện tại15,082
  • Tổng lượt truy cập3,017,919
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây