Ban chỉ huy quân sự huyện Tân Châu khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

Thứ tư - 28/06/2017 22:00 52 0

Ban chỉ huy quân sự huyện Tân Châu khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

         Thực hiện chính sách đền ơn đáp nghĩa uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta đối với những gia đình có công với cách mạng hiện có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở, sáng ngày 23/6/2017 Đảng ủy, Ban chỉ huy quân sự huyện Tân Châu tổ chức lễ khởi công xây dựng căn nhà tình nghĩa cho gia đình thương binh có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại xã Suối Dây. Đến dự có Ông Nguyễn Đình Xuân - Bí thư Huyện ủy Tân Châu. Bà Ngô Thị Lợi - Phó Trưởng Ban dân vận Huyện ủy.

         Căn nhà được khởi công xây dựng cho Ông Trần Văn Út, sinh năm 1956, là thương binh ¾ ngụ ấp 7, xã Suối Dây. Căn nhà có diện tích trên 50 mét vuông, trị giá 70 triệu đồng, nguồn kinh phí do Ban chỉ huy quân sự huyện Tân Châu vận động tài trợ. Dự kiến căn nhà sẽ hoàn thành và bàn giao nhân dịp ngày thương binh liệt sĩ 27/7. Tại buổi lễ khởi công Ông Nguyễn Đình Xuân - Bí thư Huyện ủy còn tài trợ thêm cho gia đình số tiền 01 triệu đồng để mua sắm vật dụng trong nhà. Được biết, Ông Trần Văn Út tham gia kháng chiến từ năm 1972 - 1976 bị thương và xuất ngũ trở về địa phương sinh sống. 

        Phát biểu tại lễ khởi công các đồng lãnh đạo huyện, xã mong rằng trong thời gian tới Ông Trần Văn Út hãy cố gắng vượt qua mọi khó khăn, sống là người có ích cho gia đình và xã hội và phải là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo./.

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay2,204
  • Tháng hiện tại15,437
  • Tổng lượt truy cập3,018,274
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây