Lãnh đạo huyện Tân châu thăm, tặng quà quân nhân dự bị

Thứ sáu - 08/07/2022 19:16 97 0
Lãnh đạo huyện Tân châu thăm, tặng quà quân nhân dự bị

          Chiều ngày 8/7/2022, ông Nguyễn Hòa Bình - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Châu cùng Ban Chỉ huy quân sự huyện, lãnh đạo UBND các xã, thị trấn đã đến thăm các quân nhân dự bị đang tham gia huấn luyện tại Trung đoàn 174, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh.

          Được biết, thời gian huấn luyện của các Quân nhân dự bị động viên là 15 ngày. Qua hơn một tuần tham gia huấn luyện, 118 cán bộ, chiến sĩ quân nhân dự bị động viên huyện Tân Châu được học tập các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về nhiệm vụ quân sự quốc phòng địa phương…Cán bộ, chiến sĩ đảm bảo quân số tham gia học tập, thực hành huấn luyện chiến đấu, chấp hành nghiêm điều lệnh, điều lệ, kỷ luật quân đội, quy định của đơn vị, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị.

           Ông Nguyễn Hòa Bình - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Châu đã biểu dương các cán bộ, chiến sĩ đã nêu cao tinh thần, trách nhiệm, chấp hành nghiêm lệnh động viên, sắp xếp công việc gia đình để tham gia đợt huấn luyện. Dịp này, Lãnh đạo huyện Tân Châu, Ban chỉ huy quân sự huyện và lãnh đạo các xã, thị trấn đã tặng nhiều phần quà cho cán bộ, chiến sĩ quân nhân dự bị, để động viên các cán bộ, chiến sĩ tích cực tham gia học tập, hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện trong thời gian tới./.

                Chí Thành

                                                                       

Tác giả:  Chí Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay136
  • Tháng hiện tại34,575
  • Tổng lượt truy cập2,772,377
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây