Tân Châu ra mắt mô hình “ Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy”

Thứ ba - 09/08/2022 09:39 101 0
Tân Châu ra mắt mô hình “ Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy”

         Nhằm tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với khu dân cư, hộ gia đình, nhà để ở kết hợp sản xuất kinh doanh. Chiều ngày 8/8/2022 tại UBND xã Tân Đông, UBND xã phối hợp với Công an huyện Tân Châu tổ chức ra mắt mô hình “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy”. Đến dự có Thượng tá Trần Kim Kiên - Phó Trưởng Công an huyện, cùng đông đủ lãnh đạo Công an các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Đây là đơn vị được Công an huyện chọn làm điểm để nhân rộng mô hình ra các xã, thị trấn trên toàn huyện trong thời gian tới.

          Mô hình “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” được xã Tân Đông chọn tại tổ 3, ấp Đông Tiến với 14 hộ gia đình. Đây là những hộ gia đình có nhà ở kết hợp với sản xuất kinh doanh đối diện với chợ Tân Đông. Khi tham gia tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy các thành viên trong các gia đình được Công an hướng dẫn các kỹ năng phòng cháy, chữa cháy và vận động các gia đình trang bị các phương tiện phòng cháy, chữa cháy như: bình chữa cháy xách tay, xà beng, kìm cộng lực, búa tạ…

          Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, Thượng tá Trần Kim Kiên mong rằng sau khi các thành viên trong các gia đình trong tổ được trang bị những kiến thức, kỹ năng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ không những tự phòng, tự chữa cháy, tự cứu mình mà còn hỗ trợ có hiệu quả cho những người xung quanh khi cần thiết. 

 Chí Thành

                                                                            

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập110
  • Máy chủ tìm kiếm98
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay1,160
  • Tháng hiện tại46,891
  • Tổng lượt truy cập2,784,693
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây