Ban chỉ huy Quân Sự Huyện Tân Châu tổng kết 30 năm thực hiện Chỉ thị 143/CT của Tổng cục chính trị

Thứ năm - 11/08/2022 08:23 122 0
Ban chỉ huy Quân Sự Huyện Tân Châu  tổng kết 30 năm thực hiện Chỉ thị 143/CT của Tổng cục chính trị

     Chiều ngày 10/8/2022 Ban chỉ huy quân sự huyện Tân Châu tổ chức hội nghị tổng kết 30 năm thực hiện Chỉ thị số 143/CT ngày 12/5/1992 của Tổng cục Chính trị về tiến hành cuộc vận động xây dựng môi trường văn hóa trong các đơn vị quân đội (1992-2022). Đây là đơn vị được Bộ chỉ huy quân sự tỉnh chọn làm điểm để các đơn vị khác học tập. Đến dự có Thượng tá Trần Văn Toàn, Phó Chủ nhiệm chính trị Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh.

          Qua 30 năm thực hiện Chỉ thị số 143/CT, Ban chỉ huy quân sự huyện Tân Châu đã tổ chức nhiều phong trào thi đua, các đợt học tập, sinh hoạt chính trị, công tác xây dựng môi trường văn hóa trong quân đội đạt được những thành công nhất định như: nhận thức của các cấp ủy, chỉ huy các cơ quan đơn vị trong lực lượng vũ trang huyện về vai trò, tầm quan trọng của môi trường văn hóa được nâng lên; coi trọng việc đổi mới nội dung, hình thức phương pháp giáo dục chính trị, văn hóa, các chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nghị quyết Trung ương 4 khóa XII. Nhìn chung cuộc vận động xây dựng đời sống văn hóa trong lực lượng vũ trang huyện trong 30 qua đã được triển khai chặt chẽ, toàn diện hướng vào xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện, mẫu mực tiêu biểu. Qua đó, giúp cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang huyện an tâm tư tưởng, xác định tốt nhiệm vụ, giữ vững phẩm chất đạo đức, lối sống của người quân nhân cách mạng trong tình hình mới.

          Dịp này, Ban chỉ huy quân sự huyện Tân Châu đã khen thưởng cho 2 tập thể và 4 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong quá trình thực hiện Chỉ thị số 143/CT của Tổng cục chính trị.

                                                                                                 Chí Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay2,460
  • Tháng hiện tại36,899
  • Tổng lượt truy cập2,774,701
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây