Huyện Tân Châu tổ chức Lễ khai mạc Đại hội TDTT lần thứ VIII, năm 2017

Thứ hai - 30/10/2017 22:00 110 0

Huyện Tân Châu tổ chức Lễ khai mạc  Đại hội TDTT lần thứ VIII, năm 2017

Căn cứ Kế hoạch số 3228/KH-UBND ngày 14 tháng 11 năm 2016 của UBND tỉnh Tây Ninh về việc tổ chức Đại hội Thể dục thể thao các cấp tỉnh Tây Ninh lần thứ VIII, năm 2017-2018. Sáng ngày 29/10/2017, huyện Tân Châu long trọng tổ chức Lễ khai mạc Đại hội thể dục thể thao lần thứ VIII, năm 2017. Đến dự Lễ khai mạc có ông Lê Quang Chánh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh; ông Nguyễn Đình Xuân, Bí thư Huyện ủy Tân Châu; ông Trần Văn Tiên, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; ông Tạ Châu Lâm, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện; bà Nguyễn Thị Thành, Phó Chủ tịch UBND huyện – Trưởng Ban tổ chức Đại hội thể dục thể thao huyện Tân Châu và các đại biểu là lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện và Đảng ủy – Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn.

Trong những năm qua cùng với thành tựu phát triển kinh tế – văn hóa xã hội và củng cố quốc phòng an ninh, thì phong trào thể dục thể thao của huyện Tân Châu đã có những bước phát triển mạnh, chất lượng các hoạt động thể dục thể thao của địa phương ngày một nâng cao, đa dạng về loại hình, qua đó đã thu hút được nhiều đối tượng tham gia. Bên cạnh đó, các thiết chế về văn hóa, thể thao đã được đầu tư xây dựng khang trang, đồng bộ, qua đó cơ bản đáp ứng được nhu cầu vui chơi, giải trí và tập luyện thể thao của nhân dân trên địa bàn huyện, góp phần ổn định an ninh trật tự, thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội tại địa phương.

Đại hội thể dục thể thao các cấp của huyện Tân Châu là dịp để nhân dân trên địa bàn huyện có cơ hội vui chơi, giải trí, rèn luyện sức khỏe, các vận động viên được trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau ở các môn thi đấu, và cũng là dịp để củng cố tổ chức lại bộ máy, đội ngũ cán bộ thể dục thể thao, nâng cao tinh thần trách nhiệm, trình độ tổ chức thi đấu thể thao, tăng cường cơ sở vật chất. Qua hơn 3 tháng tổ chức, Đại hội thể dục thể thao cấp cơ sở đã được tổ chức thành công với 12/12 xã, thị trấn tổ chức với tổng số 64 môn thi đấu và 3.680 vận động viên, huấn luyện viên tham gia các môn thi đấu và hàng ngàn người dân đến tham gia cổ vũ.

Về với Lễ khai mạc Đại hội thể dục thể thao huyện Tân Châu lần thứ VIII, năm 2017 có 26 đoàn với hơn 1.500 vận động viên và quần chúng nhân dân tham gia diễu hành. Phát biểu tai Lễ khai mạc Đại hội, bà Nguyễn Thị Thành, Phó Chủ tịch UBND huyện – Trưởng Ban tổ chức Đại hội thể dục thể thao huyện Tân Châu đã đề nghị các đoàn vận động viên phải thi đấu hết sức mình với tinh thần "Thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng và tiến bộ". Đồng thời, yêu cầu các tổ trọng tài làm việc khách quan, vô tư; Ban tổ chức và các bộ phận phục vụ chuẩn bị tốt về mọi mặt cho công tác tổ chức và thi đấu, đảm bảo an toàn, tiết kiệm và kịp thời để phục vụ cho Đại hội được tổ chức đúng tiến độ quy định./.

 

Xuân Tiến

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay1,786
  • Tháng hiện tại27,306
  • Tổng lượt truy cập2,765,108
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây