Xã Suối Ngô huyện Tân Châu khai mạc đại hội TDTT lần thứ 8 năm 2017

Thứ tư - 24/05/2017 21:00 77 0

Xã Suối Ngô huyện Tân Châu  khai mạc đại hội TDTT lần thứ 8 năm 2017

 ​

          Sáng ngày 23/5/2017, xã Suối Ngô, huyện Tân Châu tổ chức lễ khai mạc đại hội TDTT lần thứ VIII năm 2017. Đến dự có Bà Nguyễn Thị Thành - Phó Chủ tịch UBND huyện và đông đảo cán bộ, nhân dân trên địa bàn xã Suối Ngô.

          Trong những năm qua, phong trào TDTT trên địa bàn xã Suối Ngô ngày càng được quan tâm và phát triển. Đại hội TDTT xã lần này thu hút trên 300 vận động viên tham gia thi đấu các môn gồm bóng đá, bóng chuyền, điền kinh, cờ tướng và kéo co. Nhân dân xã Suối Ngô thường xuyên tham gia tập luyện các môn thể thao, nâng cao sức khỏe. Xã cũng thường xuyên tham dự đầy đủ các giải, các phong trào TDTT do huyện tổ chức…

Đại hội thể dục thể thao là dịp để tập hợp nhân dân địa phương tham gia vui chơi, giải trí, rèn luyện sức khỏe và cũng là dịp để các vận động viên trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau ở các môn thi đấu, nhằm tăng cường mối quan hệ giữa các ngành, đoàn thể các khu dân cư, qua đó thúc đẩy phong trào TDTT ở cơ sở ngày càng phát triển. Qua đại hội nhằm phát hiện và tuyển chọn những vận động viên xuất sắc tham gia đại hội TDTT cấp huyện sắp tới./.

Chí Thành

                                                                   

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay3,226
  • Tháng hiện tại48,957
  • Tổng lượt truy cập2,786,759
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây