Xã Tân Hòa huyện Tân Châu khai mạc đại hội TDTT lần thứ 8 năm 2017

Thứ tư - 24/05/2017 21:00 89 0

Xã Tân Hòa huyện Tân Châu  khai mạc đại hội TDTT lần thứ 8 năm 2017

           Sáng ngày 24/5/2017, xã Tân Hòa, huyện Tân Châu tổ chức lễ khai mạc đại hội TDTT lần thứ VIII năm 2017. Đến dự có Bà Nguyễn Thị Kim Vân - Giám đốc Trung tâm văn hóa hể thao huyện Tân Châu và đông đảo cán bộ, nhân dân trên địa bàn xã Tân Hòa.

          Tân Hòa là một xã vùng sâu, biên giới. Trong những năm qua, phong trào TDTT trên địa bàn xã cũng ngày càng được quan tâm và phát triển. Đại hội TDTT xã lần này thu hút trên 200 vận động viên tham gia thi đấu các môn gồm: bóng đá, bóng chuyền, điền kinh, cờ tướng và kéo co. Ngay sau lễ khai mạc tại sân vận động xã diễn ra các trận thi đấu của môn kéo co. Các môn khác đã được tổ chức thi đấu từ ngày 16/5/2017.

Đại hội thể dục thể thao là dịp để tập hợp nhân dân địa phương tham gia vui chơi, giải trí, rèn luyện sức khỏe và cũng là dịp để các vận động viên trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau ở các môn thi đấu, nhằm tăng cường mối quan hệ giữa các ngành, đoàn thể các khu dân cư, qua đó thúc đẩy phong trào TDTT ở cơ sở ngày càng phát triển. Qua đại hội nhằm phát hiện và tuyển chọn những vận động viên xuất sắc tham gia đại hội TDTT cấp huyện sắp tới.

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay1,408
  • Tháng hiện tại56,471
  • Tổng lượt truy cập2,734,841
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây