Thị Trấn Tân Châu khai mạc đại hội TDTT lần thứ 8 năm 2017

Thứ hai - 22/05/2017 15:00 85 0

Thị Trấn Tân Châu   khai mạc đại hội TDTT lần thứ 8 năm 2017

         Sáng ngày 21/5/2017, Thi Trấn Tân Châu, huyện Tân Châu tổ chức lễ khai mạc đại hội TDTT lần thứ VIII năm 2017. Đến dự có Bà Nguyễn Thị Thành – phó chủ tịch UBND huyện và đông đảo cán bộ và nhân dân trên địa bàn Thị Trấn.

          Những năm qua, phong trào TDTT trên địa bàn Thị Trấn ngày càng được quan tâm và phát triển. Trên địa bàn Thị trấn hiện có 1 câu lạc bộ võ thuật, 1 câu lạc bộ dưỡng sinh, 1 câu lạc bộ xe đạp, 4 đội bóng đá, 4 đội bóng chuyền. Nhân dân Thị Trấn thường xuyên tham gia tập luyện các môn thể thao, nâng cao sức khỏe. Thị Trấn cũng là một đơn vị tham dự đầy đủ các giải, các phong trào TDTT do huyện tổ chức…Trong đại hội này Thị trấn Tân Châu sẽ thi đấu 5 môn bắt buộc như: bóng đá, bóng chuyền, kéo co và các môn điền kinh. 

Đại hội TDTT lần này thu hút trên 200 vận động viên tham gia thi đấu. Đây là dịp để nhân dân địa phương có điều kiện vui chơi, giải trí, rèn luyện sức khỏe và cũng là dịp để các vận động viên trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau ở các môn thi đấu, nhằm tăng cường mối quan hệ giữa các ngành, đoàn thể các khu dân cư, qua đó thúc đẩy phong trào TDTT ở cơ sở ngày càng phát triển.  

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,877
  • Tháng hiện tại56,940
  • Tổng lượt truy cập2,735,310
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây