Xã Tân Hiệp huyện Tân Châu khai mạc đại hội TDTT năm 2017

Thứ hai - 15/05/2017 22:00 96 0

Xã Tân Hiệp huyện Tân Châu khai mạc đại hội TDTT năm 2017

          Ngày 14/5/2017, xã Tân Hiệp huyện Tân Châu đã long trọng tổ chức khai mạc đại hội TDTT lần thứ 8 năm 2017. Đến dự có Bà Nguyễn Thị Thành - Phó Chủ tịch UBND huyện.

          Xã Tân Hiệp là một trong những địa phương có phong trào TDTT phát triển khá mạnh của huyện Tân Châu, chất lượng các hoạt động TDTT ngày càng được nâng lên, đa dạng về loại hình, qua đó đã thu hút được nhiều đối tượng tham gia, nhất là lực lượng thanh thiếu niên và học sinh. Hiện nay trên địa bàn xã Tân Hiệp có 2 sân bóng đá, 8 sân bóng chuyền, một hồ bơi…. tạo điều kiện cho người dân thường xuyên tập luyện và tham gia đầy đủ các giải thi đấu do huyện tổ chức, mang lại nhiều kết quả cao.

Đại hội TDTT xã Tân Hiệp thu hút sự tham gia của trên 100 vận động viên đến từ các ban ngành đoàn thể và nhân dân 5 ấp trên địa bàn, thi đấu các môn gồm bóng đá, bóng chuyền, điền kinh, cờ tướng và kéo co.

          Đại hội TDTT là dịp để nhân dân địa phương có điều kiện vui chơi, giải trí, rèn luyện sức khỏe và cũng là dịp để các vận động viên trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau ở các môn thi đấu, nhằm tăng cường mối quan hệ giữa các ngành, đoàn thể các khu dân cư, qua đó thúc đẩy phong trào TDTT ở cơ sở ngày càng phát triển. Qua Đại hội nhằm phát hiện và tuyển chọn những vận động viên xuất sắc tham gia đại hội TDTT cấp trên.

                                                                                                Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay151
  • Tháng hiện tại45,882
  • Tổng lượt truy cập2,783,684
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây