Tân Châu kết thúc giải bóng đá trong khuôn khổ đại hội thể dục thể thao cấp huyện lần thứ 7

Thứ tư - 25/09/2013 14:40 71 0

Tân Châu kết thúc giải bóng đá trong khuôn khổ đại hội thể dục thể thao cấp huyện lần thứ 7

               Chiều ngày 23/9/2013, tại sân vận động xã Tân Hưng, huyện Tân Châu đã diễn ra trận chung kết giải bóng đá trong khuôn khổ đại hội thể dục thể thao cấp huyện lần thứ 7 năm 2013.

Môn bóng đá được  khởi tranh từ ngày 12/9 đến nay với sự tham gia của 14 đội bóng đến từ các xã-thị trấn trên địa bàn huyện và hai đội bóng đến từ Công an huyện Tân Châu và Công ty cổ phần xi măng fico. Các đội đấu loại trực tiếp, sau đó chọn những đội xuất sắc vào thi đấu bán kết và chung kết. Chiều ngày 23/9 trận chung kết diễn ra giữa hai đội bóng xã Suối Ngô và đội chủ nhà xã Tân Hưng. Được biết, để được vào tranh tài ở vòng chung kết đội bóng xã Suối Ngô đã đánh bại đội bóng xã Tân Hiệp với tỷ số 3-1, còn đội bóng xã Tân Hưng cũng đánh bại đội bóng xi măng fico với tỷ số 2-1. Trận chung kết diễn ra thật sôi nổi trong hiệp một, hai đội đều ngang tài ngang sức kết quả hiệp một hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1. vào hiệp hai đội bóng chủ nhà Tân Hưng để đội bóng xã  Suối Ngô chơi lấn lướt và bắt đầu làm cơn mưa bàn thắng vào đội chủ nhà. Kết quả đội bóng xã Suối Ngô thắng đội bóng xã Tân Hưng với tỷ số 7-1 giành chức vô địch.

Ngay sau trận đấu kết thúc Ban tổ chức đã trao cờ và cúp vô địch do đội bóng xã Suối Ngô và giải nhì cho đội bóng xã Tân Hưng./.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay1,884
  • Tháng hiện tại4,197
  • Tổng lượt truy cập2,806,188
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây