Giải thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Văn phòng cơ quan hành chính Nhà nước tỉnh Tây Ninh năm 2015

Thứ ba - 01/09/2015 22:55 60 0

Giải thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Văn phòng cơ quan hành chính Nhà nước tỉnh Tây Ninh năm 2015

 

Ngày 29/8/2015 tại sân bóng đá Thanh Binh (phường IV, tỉnh Tây Ninh), Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức lễ khai mạc giải thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Văn phòng cơ quan hành chính Nhà nước tỉnh Tây Ninh năm 2015. Đến dự khai mạc có các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Quang và Nguyễn Mạnh Hùng cùng một số lãnh đạo và cán bộ, công chức của các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh và UBND các huyện, thành phố.
Tham dự giải có gần 300 VĐV đến từ hơn 17 đơn vị như: Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng Đoàn ĐBQH & HĐND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tài chính, Sở Nội vụ, Sở Tư pháp, Thanh tra tỉnh, Văn phòng các ban, ngành, huyện, thành phố… tham gia thi đấu 10 bộ giải của 03 môn: bóng đá cờ vua và kéo co. Kết quả chung cuộc, Văn phòng HĐND-UBND huyện Tân Châu đã xuất sắc giành được 03 giải thưởng, gồm: giải vô địch bóng đá, giải ba kéo co và giải cổ động viên nhiệt tình nhất.
Giải đấu là dịp để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong khối Văn phòng cơ quan hành chính Nhà nước tỉnh Tây Ninh giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe, tăng cường tình đoàn kết để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Lưu Dịu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay1,145
  • Tháng hiện tại58,613
  • Tổng lượt truy cập2,796,415
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây