Huyện Tân Châu khai mạc Đại hội TDTT lần thứ VII

Thứ tư - 23/10/2013 15:30 62 0

Huyện Tân Châu khai mạc Đại hội TDTT lần thứ VII

            Sáng ngày 20/10/2013, huyện Tân Châu long trọng tổ chức khai mạc đại hội TDTT lần thứ VII năm 2013. Đến dự có Ông Dương Văn Phong - Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Tây Ninh. Cùng đông đủ các đồng chí Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND cùng các ban, ngành, đoàn thể huyện và trên 1.000 vận động viên đến từ các ban, ngành, đoàn thể huyện và nhân dân 12 xã, thị trấn trong toàn huyện.

Thi đấu môn kéo co tại đại hội

 

Đại hội TDTT lần thứ VII, huyện Tân Châu tổ chức thi đấu các môn thể thao gồm bóng đá, bóng chuyền, cờ tướng, bơi lặn, điền kinh và kéo co. Ngay sau lễ khai mạc diễn ra thi đấu môn kéo co, đây cũng là môn thi đấu cuối cùng của đại hội TDTT huyện Tân Châu năm 2013. Các môn thi đấu khác đã tổ chức từ ngày 9/9/2013 đến nay. Kết quả thi đấu môn kéo co sau gần một giờ đồng hồ tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội xã Thạnh Đông, giải nhì đội xã Tân Hiệp và giải ba đội xã Suối Ngô.

Phát biểu tại Đại hội Ông Dương Văn Phong - Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Tây Ninh biểu dương những kết quả đạt được của huyện Tân Châu trong việc tổ chức thành công đại hội TDTT cấp cơ sở đúng theo kế hoạch đã đề ra.

Đại hội TDTT là hoạt động nhằm tạo không khí phấn khởi vui tươi lành mạnh, góp phần động viên cán bộ và nhân dân trên toàn huyện không ngừng đẩy mạnh phong trào thi đua "rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" và thực hiện hiệu quả hơn nữa phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa".  Kết thúc Đại hội, các vận động viên tiêu biểu sẽ được tuyển chọn để  tập luyện tham gia Đại hội TDTT cấp tỉnh sắp tới.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay867
  • Tháng hiện tại3,180
  • Tổng lượt truy cập2,805,171
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây