Công ty cổ phần cao su Tân Biên tổ chức Hội trại - Hội thao công nhân viên chức - lao động năm 2017

Thứ hai - 24/04/2017 23:00 768 0

Công ty cổ phần cao su Tân Biên tổ chức  Hội trại - Hội thao công nhân viên chức - lao động năm 2017

Trong hai ngày 20 và 21/4/2017, Công ty cổ phần cao su Tân Biên đã tổ chức Hội trại - hội thao chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm. Hội trại, hội thao đã thu hút gần 300 cán bộ, công nhân viên, người lao động đến từ 6 đơn vị trực thuộc Công ty gồm:  xí nghiệp cơ khí chế biến, khối văn phòng Công ty và các nông trường như: nông trường cao su Tân Hiệp, Suối Ngô, Bổ Túc, Xa Mát.

Trong hội trại có diễn ra các hoạt động sinh hoạt trại và thi đấu thể thao như: làm bánh bột lọc; bánh xe thần tốc; cà kheo tập thể; kéo co… và các môn thi đấu thể thao như: bóng chuyền nam, nữ, cầu lông, quần vợt và nhiều trò chơi vận động khác. Riêng môn bóng chuyền nam còn có sự tham gia của các đơn vị kết nghĩa như Sư đoàn bộ binh 5, Trung đoàn 174, Ban chỉ huy quân sự huyện Tân Châu. Buổi tối cùng ngày Ban tổ chức còn tổ chức hội thi tiếng hát công nhân cao su năm 2017.

Hội trại - hội thao là hoạt động được tổ chức hàng năm của công ty nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trong Công ty có dịp gặp gỡ vui chơi, giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau. Qua đó nâng cao hiệu quả phong trào thi đua lao động sản xuất, thực hiện thắng lợi kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017.

Chí Thành 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay1,353
  • Tháng hiện tại33,293
  • Tổng lượt truy cập2,771,095
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây