HĐND huyện Tân Châu tổng kết hoạt động năm 2021

Thứ bảy - 19/02/2022 09:20 939 0

      Chiều ngày 18/2/2022 HĐND huyện Tân Châu tổ chức tổng kết hoạt động năm 2021 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2022. Đến dự có bà Nguyễn Đài Thy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh, ông Nguyễn Văn Cường, Bí thư Huyện - Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị. Đến dự hội nghị còn có bà Nguyễn Thị Thành – Chủ tịch UBND huyện.

Trong năm 2021, hoạt động của thường trực HĐND huyện, các ban của HĐND huyện cũng như HĐND xã, thị trấn đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định của pháp luật và chương trình công tác đã đề ra. Từng bước đổi mới về nội dung, hình thức hoạt động. Phát huy tốt vai trò đại diện cho ý chí nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân. Trong năm thường trực HĐND huyện, xã, thị trấn đã chủ trì phối hợp với UBND, UB MTTQ cùng cấp tổ chức thành công 28 kỳ họp, đã hoàn chỉnh và ban hành 228 nghị quyết. Tổ chức được 108 cuộc giám sát, khảo sát, 11 phiên giải trình. Tổ chức cho các đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri được 141 cuộc, qua đó đã nhận được trên 460 ý kiến cử tri phát biểu …tại hội nghị các đại biểu được nghe 3 phát biểu tham luận về “ Giải pháp nâng cao chất lượng trong công tác chuẩn bị, tổ chức và điều hành kỳ họp HĐND” của HĐND xã Tân Đông; tham luận của thường trực HĐND xã Tân Hội về “ Giải pháp nâng cao chất lượng các hoạt động khảo sát, giám sát và giải trình”; tham luận của HĐND xã Tân Hưng về " Giải pháp nâng cao chất lượng tổ chức tiếp xúc cử tri ".

 Tại hội nghị, Thuờng trực HĐND huyện đã phát động các phong trào thi đua cho các Ban của HĐND và thường trực HĐND các xã, thị trấn ký kết thi đua năm 2022.

Chí Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập185
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm172
  • Hôm nay2,334
  • Tháng hiện tại9,499
  • Tổng lượt truy cập3,012,336
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây