Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã Thạnh Đông và Thị Trấn

Thứ bảy - 07/01/2023 04:00 141 0
Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã Thạnh Đông và Thị Trấn

Ngày 06/01/2022, Tổ đại biểu HĐND tỉnh có bà Nguyễn Thị Kim Quyên - Giám đốc Sở Khoa học công nghệ tỉnh Tây Ninh; bà Huỳnh Vương Hiếu - Phó trưởng ban kinh tế ngân sách HĐND tỉnh; bà Nguyễn Thị Thu Hương - Trưởng phòng công tác HĐND, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh cùng Tổ đại biểu HĐND huyện Tân Châu đã có buổi tiếp xúc với hơn 150 cử tri xã Thạnh Đông và Thị Trấn.

Cử tri xã Thạnh Đông đã nêu các ý kiến như: sớm có giải pháp để khuyến khích người dân tiếp tục tham gia BHYT; công tác quản lý hệ thống cáp viễn thông trên địa bàn huyện cần được quản lý chặt chẽ nhằm nâng cao mỹ quan cũng như đảm bảo an toàn kỹ thuật; đề nghị sửa chữa đèn chiếu sáng tại khu vực ngã tư Cây Cầy; cử tri cũng đề xuất các giải pháp giảm thiểu tình trạng bạo lực học đường; kiến nghị giảm lãi suất cho vay tại các ngân hàng; công tác giải phóng mặt bằng tại Trung tâm Văn hoá, thể thao và truyền thanh huyện cũng được cử tri quan tâm; Sớm xây dựng hệ thống cống thoát nước hai bên đường 795; công tác quy hoạch mở rộng các tuyến đường giao thông trên địa bàn xã... Tại Thị trấn Tân Châu cử tri đã đồng tình và thống nhất cao với nội dung đại biểu HĐND 02 cấp báo cáo kết quả kỳ họp HĐND vừa qua; đồng thời thông báo kết quả xử lý các kiến nghị của cử tri tại lần tiếp xúc trước.

 Các ý kiến của cử tri xã Thạnh Đông đã được lãnh đạo địa phương và HĐND 02 cấp trao đổi, làm rõ thêm ngay tại buổi tiếp xúc. Đồng thời, ghi nhận các ý kiến không thuộc thẩm quyền, chuyển đến ngành chuyên môn xem xét, trả lời cho cử tri.

                                                                                      Thụy Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay234
  • Tháng hiện tại34,673
  • Tổng lượt truy cập2,772,475
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây