Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh tiếp xúc cử tri huyện Tân Châu sau kỳ họp thứ 4

Thứ sáu - 18/11/2022 08:39 58 0
Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh  tiếp xúc cử tri huyện Tân Châu sau kỳ họp thứ 4

Chiều ngày 17/11/2022, tại hội trường UBND xã Tân Hưng, hai đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh gồm: ông Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, bà Hoàng Thị Thanh Thúy, Phó Trưởng đoàn chuyên trách đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh đã có buổi tiếp xúc với trên 100 cử tri là đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện và cử tri một số xã, thị trấn trên địa bàn huyện Tân Châu sau kỳ họp thư 4.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Hoàng Thị Thanh Thúy thay mặt đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh thông báo đến cử tri Tân Châu về kết quả nội dung kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa XV và kết quả trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri ở các kỳ tiếp xúc trước. Tại buổi tiếp xúc này các cử tri huyện Tân Châu có một ý kiến là đề nghị Quốc hội xem xét đề ra Luật để điều chỉnh các Hội tự nguyện thành lập hiện nay.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Nguyễn Trọng Nghĩa đã trả lời ngay ý kiến của cử tri, đồng thời thông tin thêm một số tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong nước cũng như trên thế giới hiện nay.

Dịp này, đại biểu Nguyễn Trọng Nghĩa đã vận động các mạnh thường quân tài trợ trao tặng 50 suất học bổng cho các em học sinh là con em của công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Hưng.

     Chí Thành

               

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay1,588
  • Tháng hiện tại36,027
  • Tổng lượt truy cập2,773,829
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây