Thường trực HĐND huyện Tân Châu khảo sát thực tế về sự quản lý Nhà nước trong việc bảo vệ môi trường

Thứ tư - 16/11/2022 15:37 58 0

         Thực hiện chương trình giám sát năm 2022 của HĐND huyện Tân Châu, trong các ngày 15-16/11/2022, Thường trực HĐND huyện Tân Châu do ông Bùi Trọng Bình - Phó Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn cùng các thành viên đã có buổi khảo sát về công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực bảo vệ môi trường trên địa bàn huyện Tân Châu.

          Sáng ngày 16/11 tại xã Tân Hà: đoàn đã đi khảo sát cơ sở giết mổ gia súc, gia cầm Hà Văn Cương và kho chứa nông sản Sang Trọng. Tại xã Tân Đông đoàn khảo sát nhà máy chế biến mủ cao su Đăng Quang và cơ sở giết mổ Lê Văn Hiền. Nhìn chung, các cơ sở giết mổ trên các địa phương mặc dù có hầm xử lý nước thải nhưng không được sử dụng và hầm không đảm bảo kỹ thuật. Nước thải được xả trực tiếp ra môi trường gây ô nhiễm môi trường xung quanh. Riêng các nhà máy chế biến mủ sao su và kho chứa nông sản thì nước thải được xử lý đúng quy định. Được biết, trước đó đoàn cũng đã đi khảo sát thực tế tại một số nhà máy, cơ sở kinh doanh có điều kiện về môi trường ở các xã Tân Hưng, Suối Ngô và Suối Dây.

          Sau đợt khảo sát này Thường trực Hội đồng nhân dân huyện sẽ có báo cáo tổng hợp cụ thể để phản ánh, kiến nghị cũng như sẽ đề xuất những giải pháp phù hợp lên ngành chức năng có trách nhiệm trong công tác quản lý nhà nước về môi trường, để giúp công tác quản lý về môi trường của Nhà nước trên địa bàn huyện ngày càng tốt hơn.

            Chí Thành

 

                                                                            

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay3,699
  • Tháng hiện tại52,740
  • Tổng lượt truy cập2,790,542
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây