Điện lực Tân Châu tuyên truyền phổ biến các dịch vụ về điện cho người sử dụng điện

Thứ ba - 26/06/2018 00:00 735 0

Điện lực Tân Châu tuyên truyền phổ biến các dịch vụ  về điện cho người sử dụng điện

Chiều ngày 23/6/2018 Điện lực huyện Tân Châu tổ chức tuyên truyền phổ biến các dịch vụ về điện cho trên 200 người sử dụng điện trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị đại diện điện lực Tân Châu đã báo cáo tình hình cải tạo, nâng cấp cũng cung ứng điện trên địa bàn huyện trong thời gian qua. Qua đó cho thấy: Trong năm 2017 Điện lực Tân Châu thực hiện đầu tư 4 công trình đầu tư sửa chữa lớn lưới điện nhằm giải quyết tình trạng quá tải đường dây.  Tổng giá trị nâng cấp và sửa chữa trên 6.422 tỷ đồng. Đến nay hệ thống lưới điện đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu sản xuất, kinh doanh của khách hàng. Tại hội nghị Điện Lực Tân Châu đã triển khai các hình thức thanh toán tiền điện; giới thiệu ứng dụng Zalo để chăm sóc khách hàng như thông báo tiền điện, lịch cúp điện…

Trong thời gian tới Điện lực Tân Châu sẽ thực hiện tốt Quy trình cấp điện, giải quyết nhanh chóng kịp thời các yêu cầu cấp điện mới, cũng như sửa chữa nhanh nhất những sự cố về điện để giảm thiểu tối đa thời gian mất điện. Tại hội nghị Điện lực Tân Châu cũng nhận được một số ý kiến đóng góp cho ngành điện. Các ý kiến của khách hàng đã được lãnh đạo Điện lực giải đáp và ghi nhận để rút kinh nghiệm và cải tiến nhằm giúp Điện lực phục vụ tốt hơn nhu cầu dùng điện của khách hàng trên địa bàn toàn huyện trong thời gian tới. Dịp này, Điện lực Tân Châu đã tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng là các mặt hàng điện gia dụng cho các khách hàng sử dụng điện đến tham dự./.

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay2,059
  • Tháng hiện tại56,470
  • Tổng lượt truy cập2,794,272
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây