Tọa đàm cán bộ sĩ quan trẻ cụm thi đua 5 huyện biên giới

Thứ hai - 18/06/2018 16:00 696 0

Tọa đàm cán bộ sĩ quan trẻ cụm thi đua 5 huyện biên giới

           Ngày 13/6/2018, tại Ban Chỉ huy quân sự huyện Tân Châu  đã diễn ra buổi tọa đàm cán bộ, sĩ quan trẻ cụm thi đua 5 huyện biên giới với chủ đề "Kiên định, trí tuệ, xung kích, sáng tạo, đoàn kết, quyết thắng". Dự hội nghị có đại tá Thái Bá Hải – Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, lãnh đạo và cán bộ, sĩ quan trẻ Ban Chỉ huy Quân sự 5 huyện biên giới trong tỉnh.

            Lực lượng vũ trang 5 huyện biên giới của tỉnh hiện có trên 100 cán bộ sĩ quan, trong đó cán bộ, sĩ quan trẻ từ 35 tuổi trở xuống có 26 đồng chí, chiếm 24,76%; 100% cán bộ, sĩ quan trẻ được đào tạo cơ bản qua các nhà trường trong quân đội. Cấp ủy, chỉ huy các cấp đã tạo điều kiện thuận lợi nhất cho cán bộ, sĩ quan trẻ phát huy năng lực, sở trường, cống hiến, sáng tạo trong học tập và công tác. Đội ngũ cán bộ sĩ quan trẻ luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực học tập, nâng cao trình độ kỹ năng chuyên môn; biết kết hợp, vận dụng những kiến thức cơ bản đã được học ở các nhà trường vào quá trình thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị, qua đó đã có nhiều sáng kiến cải tiến mô hình học cụ phục vụ cho công tác huấn luyện, có phương pháp, tác phong quản lý, chỉ huy tốt, nhiệt tình, có trách nhiệm, nhiều đồng chí là những tấm gương tiêu biểu trong phong trào thi đua quyết thắng của đơn vị. Kết quả nhận xét, đánh giá cán bộ năm 2017: có 11,53% đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 88,47% đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ, không có trường hợp vi phạm kỷ luật phải xử lý.

           Tại buổi tọa đàm, các đồng chí cán bộ, sĩ quan trẻ cụm thi đua 5 huyện biên giới đã mạnh dạn bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, nhận thức, quan điểm cũng như những khó khăn, trăn trở trong thực tế công tác tại đơn vị, đồng thời đề xuất kiến nghị với cấp ủy, chỉ huy các cấp các vấn đề liên quan đến công tác giáo dục chính trị tư tưởng trong giai đoạn hiện nay; việc nâng cao trình độ ngoại ngữ; giới thiệu việc làm cho thân nhân cán bộ, chiến sĩ cũng như tạo điều kiện hơn nữa để cán bộ, sĩ quan trẻ được cống hiến và trưởng thành… Qua buổi tọa đàm giúp cấp ủy, chỉ huy các đơn vị nắm chắc tư tưởng, xu hướng phát triển, kịp thời đề ra những chủ trương biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo sát đúng để giáo dục, định hướng nhận thức, củng cố niềm tin với Đảng, nâng cao vai trò trách nhiệm của đội ngũ sĩ quan trẻ trong thực hiện nhiệm vụ.

                                                                                                                       

Công Điều 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay2,198
  • Tháng hiện tại56,609
  • Tổng lượt truy cập2,794,411
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây