Đoàn thanh niên huyện Tân Châu tổ chức chương trình “Một ngày làm chiến sỹ chữa cháy” cho một số em học sinh trên địa bàn huyện

Thứ ba - 26/06/2018 00:00 704 0

Đoàn thanh niên huyện Tân Châu tổ chức chương trình “Một ngày làm chiến sỹ chữa cháy” cho một số em học sinh trên địa bàn huyện

Ngày 22/6/2018, Đoàn thanh niên huyện Tân Châu phối hợp cùng Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ huyện Tân Châu và tỉnh Tây Ninh tổ chức chương trình trải nghiệm thực tế: "Một ngày làm chiến sỹ chữa cháy" cho gần 100 em học sinh trên địa bàn huyện Tân Châu.

Qua chương trình đã giúp các em học sinh có thêm hiểu biết về những công việc hằng ngày của người lính chữa cháy. Tuy chương trình chỉ diễn ra trong một ngày nhưng "những chiến sỹ chữa cháy nhỏ" đã được trang bị những kỹ năng sống cơ bản, cần thiết nhất trong cuộc sống; vượt qua được nỗi sợ; có kỹ năng làm việc nhóm, tăng tình đoàn kết trong tập thể, giúp trẻ tự tin và bình tĩnh xử lý các tình huống khi xảy ra sự cố cháy và ý thức kỷ luật cao. Đồng thời, đây cũng là hoạt động thiết thực có tác động sâu rộng đến nhận thức của các em học sinh, giúp các em hiểu rõ hơn về công tác phòng cháy, chữa cháy từ đó nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với hoạt động phòng cháy và chữa cháy.

Chương trình đã mang đến cho các em những nụ cười, những giọt mồ hôi và cả những giọt nước mắt với những trải nghiệm thực tế. Kết thúc chương trình, đại diện Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tỉnh Tây Ninh đã thay mặt những người tổ chức chương trình chúc các em luôn mạnh khoẻ, học tập tốt, luôn xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ./.

 

                                                                                                BCH

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay1,566
  • Tháng hiện tại55,977
  • Tổng lượt truy cập2,793,779
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây