Công ty xăng dầu Tây Ninh bàn giao nhà nhân ái tại Tân Châu

Thứ sáu - 28/08/2015 16:25 82 0

Công ty xăng dầu Tây Ninh bàn giao nhà nhân ái tại Tân Châu

 

 Sáng ngày 22/8/2015, Huyện đoàn Tân châu phối hợp với Đảng ủy, UBND xã Thạnh Đông tổ chức lễ bàn giao căn nhà nhân ái cho em Lê Thị Yến Nhi, là đoàn viên khó khăn về nhà ở, ngụ tổ 5, ấp Thạnh Hưng, xã Thạnh Đông.
Căn nhà nhân ái có diện tích trên 50m2, kiểu nhà một mái lợp tôn, không đóng trần, tường xây, nền lát gạch men, với tổng kinh phí xây dựng là trên 37 triệu đồng do Ủy ban Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam xã Thạnh Đông vận động Tỉnh đoàn và Công ty xăng dầu Tây Ninh tài trợ.
Được biết gia đình em Lê Thị Yến Nhi có 4 nhân khẩu, hằng ngày phải sống trong căn nhà chật hẹp mục nát, gia đình thuộc diện hộ nghèo trung ương không có đất  sản xuất. Người mẹ bị bệnh hiểm nghèo, hằng ngày ba em phải đi làm thuê làm mướn nuôi hai con ăn học. Hiện em vừa học xong năm thứ 3 trường cao đẳng sư phạm Tây Ninh và đứa em cũng vừa tốt nghiệp THPT năm 2015.
Tại buổi lễ bàn giao nhà lãnh đạo địa phương và nhà tài trợ mong rằng trong thời gian tới gia đình cố gắng làm ăn để vươn lên và tiếp tục nuôi 2 con ăn học đến nơi đến chốn. Xã đoàn cũng có nhiều phần quà trao tặng cho em Lê Thị Yến Nhi nhân dịp vào nhà mới./.
 
                                                                                                Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay19
  • Tháng hiện tại16,478
  • Tổng lượt truy cập3,019,315
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây