Câu lạc bộ nữ từ thiện tỉnh Tây Ninh trao bò sinh sản cho phụ nữ nghèo huyện Tân Châu

Thứ sáu - 28/08/2015 15:50 75 0

Câu lạc bộ nữ từ thiện tỉnh Tây Ninh trao bò sinh sản cho phụ nữ nghèo huyện Tân Châu

 

         Nhằm hỗ trợ phụ nữ nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, sáng ngày 21/8/2015, Hội liên hiệp phụ nữ huyện Tân Châu phối hợp với Câu lạc bộ nữ từ thiện tỉnh Tây Ninh tổ chức lễ trao tặng bò sinh sản cho phụ nữ nghèo ở Thị Trấn Tân Châu. Đến dự lễ trao tặng bò có bà Lê Thị Ngọc Yến - Phó Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ Tỉnh, Bà Nguyễn Thị Nhàn, chủ chiệm câu lạc bộ nữ từ thiện, cùng đông đủ các thành viên trong câu lạc bộ nữ từ thiện Tỉnh Tây Ninh.
          Con bò cái sinh sản trị giá 25 triệu đồng được trao tặng cho gia đình chị Lê Thị Kim Nhâm và anh Nguyễn Văn Dũng, ngụ tổ 4, khu phố 4, Thị Trấn Tân Châu, huyện Tân Châu. Hiện gia đình có cuộc sống rất khó khăn, không có đất sản xuất, không có việc làm ổn định. Trong khi đó chồng chị là Anh Nguyễn Văn Dũng, Anh Dũng là công nhân Công ty cổ phần công trình đô thị Tây Ninh do bị tai nạn giao thông gãy chân và xương vay gần một năm nay khiến cho gia đình càng khó khăn thêm.
          Phát biểu chia vui cùng với gia đình, Câu lạc bộ nữ từ thiện tỉnh Tây Ninh và các cấp chính quyền địa phương mong rằng sau khi được nhận bò, gia đình cố gắng chăm sóc tốt để bò sớm sinh sản, để tăng thu nhập cải thiện cuộc sống gia đình. Dịp này đại diện Công ty cổ phần công trình đô thị Tây Ninh trao số tiền trên 7 triệu đồng do công nhân viên trong công ty đóng góp ủng hộ. Câu lạc bộ nữ từ thiện Tỉnh Tây Ninh tài trợ mua 2 thẻ bảo hiểm y tế cho hai người già trong gia đình. Được biết, đây là con bò thứ 81 mà câu lạc bộ nữ từ thiện Tây Ninh trao tặng cho phụ nữ nghèo.
 
Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay55
  • Tháng hiện tại16,514
  • Tổng lượt truy cập3,019,351
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây