Tân Châu tọa đàm “Mùa thu bất diệt” kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9

Thứ năm - 20/08/2015 23:40 692 0

Tân Châu tọa đàm “Mùa thu bất diệt” kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9

 

          Chiều ngày 19/8/2015, Huyện đoàn Tân Châu phối hợp với Hội Cựu chiến binh huyện tổ chức buổi tọa đàm “Mùa thu bất diệt” kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9.
          Tại buổi tọa đàm, đông đảo đoàn viên thanh niên và hội viên cựu chiến binh được xem phim tư liệu về Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9; nghe các báo cáo tham luận về nghệ thuật lãnh đạo, chỉ đạo để Cách mạng Tháng 8 thành công của Đảng, nguyên nhân đưa đến thắng lợi của Cách mạng Tháng 8, ý nghĩa của Bản Tuyên ngôn độc lập ngày 02/9/1945 của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Những chủ trương chính sách của Đảng và Chính phủ lâm thời sau khi Cách mạng Tháng 8 thành công. Cách mạng Tháng 8 và sự ra đời nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa là thắng lợi của trí tuệ, bản lĩnh và tinh thần đấu tranh quật cường của dân tộc Việt Nam dưới sự lãnh đạo đúng đắn, sáng tạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại; là thắng lợi của nghệ thuật biết giành lấy thời cơ cách mạng; của năng lực tổ chức và phát động sức mạnh vô địch của nhân dân, quyết đem sức ta mà giải phóng cho ta. Ngoài ra buổi tọa đàm còn được giao lưu với các cựu chiến binh để nghe họ kể lại những hình ảnh và không khí sục sôi trong những ngày cách mạng tháng 8 lịch sử…
         Thông qua buổi tọa đàm nhằm giáo dục truyền thống dân tộc cho thế hệ trẻ, qua đó nâng cao tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện, qua đó củng cố lòng tin đối với Đảng, ý thức chấp hành pháp luật của Nhà nước trong đoàn viên thanh niên hiện nay.
                                                                                              Công Điều

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay3,059
  • Tháng hiện tại16,292
  • Tổng lượt truy cập3,019,129
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây