Tân Châu hội thi thiếu nhi kể chuyện theo sách lần thứ 6 năm 2023

Thứ tư - 24/05/2023 08:31 240 0
Tân Châu hội thi thiếu nhi kể chuyện theo sách lần thứ 6 năm 2023

          Nhằm tạo điều kiện cho các em thiếu nhi thể hiện năng khiếu, phát triển các kỹ năng của mình. Sáng 23/5/2023 Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Tân Châu phối hợp với Huyện đoàn và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Hội thi thiếu nhi kể chuyện theo sách lần thứ 6 năm 2023. 

          Có tất cả 21 thí sinh đến từ các trường tiểu học trên địa bàn huyện tham gia hội thi. Với chủ đề: “ Sách - thắp sáng ước mơ tuổi thơ” Các thí sinh tham gia phải kể một câu chuyện theo sách với thời gian từ 5 đến 10 phút có nội dung ý nghĩa giáo dục đạo đức cho thiếu niên, học sinh xoay quanh những câu chuyện cổ tích, truyền thuyết dân gian Việt Nam; các gương anh hùng yêu nước, hiếu thảo, hiếu học; những câu chuyện về học tập và làm theo tấm gương đạo đức phong cách của chủ tịch Hồ Chí Minh, những tấm gương anh hùng liệt sĩ trong kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, những câu chuyện có ý nghĩa giáo dục kỹ năng sống. Từ đó rút ra ý nghĩa và bài học kinh nghiệm cho bản thân.

          Kết thúc hội thi Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất cho thí sinh Trần Thủy Nguyễn - đơn vị Trường tiểu học Tân Hiệp với câu chuyện “ 10 cô gái ở ngã ba Đồng Lộc”,  ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 2 giải nhì, 4 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các thí sinh tham gia hội thi.

                                                                              Chí Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập172
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm161
  • Hôm nay2,697
  • Tháng hiện tại9,862
  • Tổng lượt truy cập3,012,699
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây