Huyện ủy Tân châu bàn giao “Nhà đồng chí”

Thứ tư - 01/12/2021 18:00 714 0

Huyện ủy Tân châu bàn giao “Nhà đồng chí”

          Sáng ngày 01/12, Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam xã Tân Phú tổ chức bàn giao căn "Nhà đồng chí" cho đảng viên tại xã Tân Phú. Đến dự lễ có ông Nguyễn Văn Cường – Bí thư Huyện ủy Tân Châu. Ông Võ Thành Công – Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy.

          Căn nhà đồng chí có diện tích trên 50 mét vuông, được bàn giao cho đảng viên Nguyễn Thị Hồng Yến, sinh năm 1986, ngụ tại tổ 01 ấp Tân Lợi, xã Tân Phú, hiện đang sinh hoạt đảng tại Chi bộ Quân sự thuộc Đảng bộ xã Tân Phú. Tổng kinh phí xây dựng trên 70 triệu đồng, được trích từ Quỹ vận động thực hiện mô hình "Nhà đồng chí" năm 2021 của Ban tuyên giáo Huyện ủy Tân Châu. Phần còn lại là ngày công lao động do gia đình góp thêm để căn nhà được khang trang hơn. 

          Dịp này, các đồng chí lãnh đạo Huyện và Tân Phú cũng có nhiều phần quà tặng cho gia đình nhân dịp vào nhà mới. Được biết, "Nhà đồng chí" là mô hình Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được Ban Tuyên giáo Huyện ủy triển khai thực hiện trong năm 2021, nhằm hỗ trợ xây nhà ở cho các đảng viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Tính đến nay quỹ xây dựng "Nhà đồng chí" của Ban tuyên giáo Huyện ủy Tân Châu đã nhận được sự đóng góp tích cực từ các chi đảng bộ với số tiền gần 200 triệu đồng./.

 

                                                                                                 Chí Thành


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập69
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm64
  • Hôm nay3,855
  • Tháng hiện tại11,020
  • Tổng lượt truy cập3,013,857
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây