Teach For VietNam ký kết thỏa thuận hỗ trợ và phát triển giáo dục với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Châu

Thứ sáu - 03/12/2021 18:00 712 0

Teach For VietNam ký kết thỏa thuận hỗ trợ và phát triển giáo dục với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Châu

            Sáng ngày 02/12/2021 tại Trường Trung học cơ sở Thị Trấn Tân Châu, diễn ra buổi lễ ký kết thỏa thuận hỗ trợ và phát triển giáo dục giai đoạn 2021-2026 giữa Teach For VietNam với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Châu. Đến dự có có bà Nguyễn Thị Phượng - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Châu. Cùng đại diện nhà tài trợ là công ty Mitubishi Electric và đơn vị tư vấn Teach For VietNam.

           Theo ký kết thỏa thuận công ty Mitubishi Electric và đơn vị tư vấn Teach For VietNam sẽ tài trợ kinh phí đào tạo tập huấn giáo viên và chuyển giao chương trình hoạt động giáo dục Stem cho Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; xây dựng Stem Lab cho trường THCS Thạnh Đông và THCS Thị Trấn Tân Châu; Xây dựng vườn Stem tại Trường trung học cơ sở Suối Dây. Tổng kinh phí cho giai đoạn 2021-2026 là trên 7,5 tỷ đồng.

             Thông qua chương trình này nhằm kiến tạo nên môi trường giáo dục tích cực, chủ động. Xây dựng tầm nhìn dạy và học hiệu quả, gắn với thực tiễn và bối cảnh địa phương. Cải thiện và nâng cao năng lực tiếng Anh giao tiếp, năng lực STEM và năng lực khởi nghiệp tích hợp nhóm năng lực thế kỷ 21 phù hợp với từng nhóm đối tượng, chương trình và cấp độ khác nhau. Phối hợp với các tổ chức, chuyên gia trong và ngoài nước tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn liên quan đến tiếng Anh, giáo dục STEM và giáo dục khởi nghiệp cho đội ngũ giáo viên của huyện Tân Châu.

 

                                                                                        Chí Thành


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập62
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm59
  • Hôm nay3,821
  • Tháng hiện tại10,986
  • Tổng lượt truy cập3,013,823
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây