Huyện đoàn Tân Châu tổ chức chương trình kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam

Thứ sáu - 15/10/2021 22:00 1.140 0

Huyện đoàn Tân Châu  tổ chức chương trình kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống  Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam

Sáng ngày 15/10/2021 Huyện đoàn Tân Châu tổ chức chương trình "Tôi yêu tổ quốc tôi" kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam và tuyên tuyên dương các gương điển hình tiên tiến trong các phong trào Đoàn - Hội năm 2021. Đến dự có bà Nguyễn Thị Trúc Mai - Phó bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh, ông Phan Ngọc Thạch - Phó Ban dân vận Huyện ủy Tân Châu.

Trong chương trình các đồng chí lãnh đạo cùng các đòan viên thanh niên đã thắp hương và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng đất nước tại Tượng đài chiến thắng Junction City. Tuyên dương 65 gương cán bộ, đoàn viên, hội viên thanh niên tiêu biểu như: gương thanh niên trẻ có thành tích tốt trong lao động học tập; thanh niên lập thân, lập nghiệp làm giàu chính đáng; trong công tác phòng chống dịch Covid -19 và gương bác sĩ trẻ công tác tại biên giới.

Dịp này, huyện đoàn Tân Châu còn trao bảng tượng trưng số tiền 200 triệu đồng vốn khởi nghiệp cho 10 thanh niên dân tộc xã Suối Dây và khu vui chơi ngoài trời cho thiếu nhi xã Tân Hiệp với số tiền 90 triệu đồng. Trước đó, Huyện đoàn Tân Châu cũng đã bàn giao khu vui chơi ngoài trời cho thiếu nhi ấp 6 xã Suối Dây với tổng trị giá trên 50 triệu đồng./.

 

                              Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập73
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm62
  • Hôm nay3,583
  • Tháng hiện tại10,748
  • Tổng lượt truy cập3,013,585
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây