Tân Châu thăm hỏi các gia đình có nạn nhân bị tai nạn giao thông

Thứ ba - 30/11/2021 23:00 910 0

Tân Châu thăm hỏi các gia đình  có nạn nhân bị tai nạn giao thông

Hưởng ứng các hoạt động ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông, sáng ngày 30/11 Ban an toàn giao thông huyện Tân Châu tổ chức đoàn đến thăm các gia đình có nạn nhân bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Tại các xã Tân Thành, Suối Ngô, Tân Đông và Tân Hà đoàn đến thăm các gia đình có người bị thương nặng do tai nạn giao thông như: Vương Thị Hồng Diệu, sinh năm 1989,ngụ ấp 6 xã Suối Ngô. Gia đình Vũ Thụy Nhật Phượng, sinh năm 2005, ngụ ấp Tân Đông, xã Tân Thành. Gia đình Phạm Thanh Hoàng, sinh năm 2007, ngụ ấp Tân Trung xã Tân Hà và hai gia đình có người bị tử vong là gia đình Nguyễn Thanh Hùng, sinh năm 1972, ngụ ấp Đông Thành, xã Tân Đông và gia đình Trần Tuấn Lộc, sinh năm 2007, ngụ ấp Tân Trung xã Tân Hà. Tại các điểm đến thăm đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình có người bị chết và bị thương vì tai nạn giao thông. Dịp này, đoàn trao cho mỗi gia đình một phần quà là 2 triệu đồng tiền mặt.

Việc làm này nhằm động viên các gia đình bớt nổi đau do có người bị tai nạn giao thông, đồng thời cảnh báo cho xã hội về thảm họa tai nạn giao thông, kêu gọi toàn dân chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông trong thời gian tới.

 

                                       Chí Thành


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập69
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm60
  • Hôm nay3,641
  • Tháng hiện tại10,806
  • Tổng lượt truy cập3,013,643
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây