UBND huyện Tân Châu khen thưởng đột xuất

Thứ ba - 05/03/2024 10:08 32 0
UBND huyện Tân Châu khen thưởng đột xuất

Sáng ngày 04/3/2024 tại Hội trường Công an huyện, UBND huyện Tân Châu tổ chức khen thưởng đột xuất cho các cá nhân vì đã lập thành tích tiêu biểu trong đấu truy bắt tội phạm. Đến dự buổi lễ có ông Võ Hồng Sang – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Ông Võ Hồng Sang, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi khen thưởng

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Kim Ngọc – Trưởng phòng Nội vụ huyện thông qua các Quyết định khen thưởng của Chủ tịch UBND huyện cho 16 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong đấu tranh truy bắt tội phạm cướp giật tài sản; hỗ trợ, truy bắt đối tượng gây tai nạn dẫn đến chết người bỏ trốn. Ông Võ Hồng Sang, Chủ tịch UBND huyện đã trao giấy khen và phát biểu, biểu dương các cá nhân không ngại gian khổ, nguy hiểm trong đấu tranh truy bắt tội phạm, góp phần răn đe các loại tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn huyện.

Ông Võ Hồng Sang, Chủ tịch UBND huyện trao thưởng cho các cá nhân và người dân hỗ trợ truy bắt tội phạm

Theo báo cáo của Công an huyện, vào khoảng 22 giờ 00 phút ngày 02/02/2024 trên địa bàn xã Tân Đông xảy ra một vụ cướp tài sản là một xe mô tô, 3 chỉ vàng, một điện thoại di động và gần 5 triệu đồng. Bằng các biện pháp kỹ thuật nghiệp vụ, trong vòng chưa quá 24 giờ, Công an huyện Tân Châu đã xác định được đối tượng gây án và đã bắt khẩn cấp 3 đối tượng thu hồi tài sản cho người dân; vụ truy bắt đối tượng gây tai nạn giao thông chết người bỏ trốn xảy ra vào ngày 28/12/2023 vào khoảng 3 giờ 30 phút trên tỉnh lộ 785 thuộc tổ 1 ấp Tân Xuân, xã Tân Phú làm một người chết tại chỗ, một người bị thương nặng, đối tượng gây tai nạn lợi dụng lúc vắng người nên đã lái xe bỏ trốn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ và sự hỗ trợ của một người dân cung cấp các thông tin về phương tiện có khả năng gây tai nạn. Trong vòng 72 giờ Công an huyện Tân Châu đã xác định được đối tượng gây tai nạn rồi bỏ trốn, hiện Công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bắt bị can tạm giam để chờ xét xử.

Chí Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay85
  • Tháng hiện tại57,553
  • Tổng lượt truy cập2,795,355
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây