Sơ kết 5 năm thực hiện Nghị định 152/NĐ-CP của Chính phủ về khu vực phòng thủ

Thứ ba - 23/04/2013 23:05 746 0

Sơ kết 5 năm thực hiện Nghị định 152/NĐ-CP của Chính phủ về khu vực phòng thủ

                  Chiều ngày 16/4/2013 Huyện Tân Châu tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Nghị định 152/2007/NĐ-CP của Chính phủ về khu vực phòng thủ (KVPT). Đến dự có Thượng tá Thái Bá Hải - phó chủ nhiệm chính trị BCHQS tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Trượng - Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.

Ông Nguyễn Văn Trượng - Chủ tịch UBND huyện trao tặng giấy khen cho 8 tập thể đạt thành tích xuất sắc

 

  Thực hiện Nghị quyết số 28 của Bộ Chính trị và Nghị định 152 của Chính phủ về xây dựng khu vực phòng thủ các cấp ủy Đảng, chính quyền trên địa bàn đã tổ chức quán triệt và triển khai thực hiện đồng bộ trên nhiều lĩnh vực, tạo chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, hiểu rõ vị trí tầm quan trọng trong nhiệm vụ xây dựng KVPT, đặc biệt là bảo vệ tổ quốc trong tình hình mới. Các tổ chức Đảng, chính quyền, tổ chức quần chúng trong hệ thống chính trị thường xuyên được kiện toàn, cũng cố, vai trò lãnh đạo của các tổ chức Đảng, hiệu lực quản lý điều hành của chính quyền từng bước được tăng cường. Chất lượng xây dựng quân sự, an ninh, SSCĐ ngày càng đi vào chiều sâu, vững chắc. Việc xây dựng tiềm lực kinh tế, xã hội là yếu tố rất quan trọng, là cơ sở để tăng cường tiềm lực quốc phòng. Tổ chức huấn luyện, luyện tập chỉ huy cơ quan 1 bên, 1 cấp trong KVPT. Hàng năm luôn thực hiện tốt công tác động viên quân nhân dự bị, kiểm tra sẵn sàng động viên, quân số luôn đạt 98-100%. Huấn luyện lực lượng DQTV, Lực lượng công an xã, lực lượng dự bị động viên; chỉ đạo các LLVT phối hợp chặt chẽ tổ chức diễn tập chiến đấu trị an, phòng chống cướp có vũ khí cho các xã thị trấn, các nội dung đều đạt được mục đích yêu cầu đề ra.

Tại hội nghị ngày, UBND huyện cũng đã tặng giấy khen cho 8 tập thể và 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện Nghị định 152 về xây dựng KVPT.  Hội nghị cũng đã đề ra phương hướng chỉ đạo, xây dựng và hoạt động khu vực phòng thủ trong những năm tiếp theo.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay4,117
  • Tháng hiện tại59,713
  • Tổng lượt truy cập2,861,704
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây