Khen thưởng đột xuất đội viên đội tuần tra nhân dân

Thứ ba - 09/07/2013 00:05 61 0

Khen thưởng đột xuất đội viên đội tuần tra nhân dân

 Chiều ngày 04/7/2013 tại xã Tân Hội, Công an huyện Tân Châu đã tổ chức trao giấy khen đột xuất kèm theo tiền thưởng của Chủ tịch UBND huyện Tân Châu cho anh Hồ Thanh Phước, sinh năm 1960, đội viên đội tuần tra nhân dân xã Tân Hội, huyện Tân Châu là người đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc.

Lãnh đạo Công an huyện và Lãnh đạo UBND xã Tân Hội trao thưởng cho anh Hồ Thanh Phước

 

Được biết, trong thời gian gần đây trên địa bàn xã Tân Hội có nhiều người dân đến Công an xã trình báo mất trộm mô tơ bơm nước.

 Vào khoảng 13 giờ 30 phút, ngày 09/6/2013 trên đường đi làm về đến khu vực ấp Hội an, xã Tân Hội, anh Hồ Thanh Phước gặp một thanh niên vác 01 mô tơ bơm nước đi dọc theo đám mía trước cổng cụm công nghiệp Tân Hội, thấy có nhiều biểu hiện nghi vấn, anh Phước chủ động bám theo và chặn lại hỏi thăm về nguồn gốc của mô tơ cũng như nhân thân của đối tượng. Qua trao đổi đối tượng không phải là dân địa phương nhưng lại mang mô tơ đi bán với giá rẻ. không còn nghi vấn gì nữa, anh Phước lập tức giữ đối tượng cùng mô tơ bơm nước và báo Công an xã Tân Hội.

Tại Công an xã Tân hội, đối tượng khai tên Nguyễn Minh Lý, sinh năm 1993, ngụ tại tổ 3, ấp Thạnh Hưng, xã Thạnh Đông, thừa nhận đã cùng Đỗ Thị Thùy Trang, sinh năm 1992, ngụ ấp Thạnh An, xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên đã đột nhập vào Trường Tiểu học Nước Trong, xã Tân Hội và lấy trộm mô tơ và trên đường đi tiêu thụ thì bị anh Phước phát hiện.

Ngoài ra, cũng tại cơ quan Công an, Lý và Trang còn khai nhận khoảng nữa tháng trước đó, hai đối tượng này đã trộm một chiếc xe mô tô Wave màu đỏ để phía sau Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Tân Châu, mang xe sang Xa mát huyện Tân Biên bán được 1.200.000 đồng. Hiện sự việc đang được Công an huyện Tân Châu thụ lý làm rõ.

Để kịp thời động viên tinh thần cảnh giác trong đấu tranh tố giác tội phạm và nhân rộng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, Chủ tịch UBND huyện Tân Châu quyết định khen thưởng đột xuất kèm theo tiền thưởng cho anh Hồ Thanh Phước, sinh năm 1960, đội viên đội tuần tra nhân dân xã Tân Hội, huyện Tân Châu vì đã có tinh thần cảnh giác, mưu trí trong việc đấu tranh phòng, chống tội phạm./.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay4,117
  • Tháng hiện tại59,713
  • Tổng lượt truy cập2,861,704
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây