Khen thưởng phong trào thi đua vì an ninh tổ quốc

Thứ ba - 02/07/2013 17:40 67 0

Khen thưởng phong trào thi đua vì an ninh tổ quốc

 

Chiều ngày 25.6.2013, tại UBND xã Thạnh Đông, huyện Tân Châu Thượng Tá Trương Minh Du - Phó Trưởng Công an huyện Tân Châu đã  trao quyết định, giấy khen và tiền thưởng của Ban giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh, khen thưởng đột xuất cho tập thể Công an xã Thạnh Đông và cá nhân anh Nguyễn Văn Khứng, sinh năm 1970, ngụ ấp Thạnh Quới xã Thạnh Đông vì có thành tích trong phong trào thi đua “Vì an ninh tổ quốc” và phong trào “toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc”.

Thượng tá Trượng Minh Du - Phó Trưởng Công an huyện trao giấy khen cho tập thể Công an xã Thạnh Đông và anh Nguyễn Văn Khứng

 

 Được biết, vào lúc 10 giờ ngày 3/5/2013 Công an xã Thạnh Đông nhận được tin báo của Ông Nguyễn Văn Khướng, sinh năm 1970, hiện ngụ tổ 7, ấp Thạnh Quới, xã Thạnh Đông phát hiện có hai thanh niên lạ mặt đang tìm người bán 2 chiếc xe mô tô không có giấy tờ với giá 2 triệu đồng/chiếc. Thấy hai đối tượng có biểu hiện nghi vấn, nghi ngờ hai xe mô tô này là xe gian nên đã điện thoại báo công xã Thạnh Đông. Nhận được tin báo, Trưởng công an xã đã kịp thời liên lạc, chỉ đạo tổ tuần tra của Công an xã đang làm nhiệm vụ tuần tra trên các tuyến đường liên ấp gồm: đồng chí Nguyễn Duy Tân - Phó Trưởng Công an xã và 2 công an viên là Trần Văn Hoanh, Phạm Hồng Minh nhanh chóng đến địa điểm theo tin báo và mời hai đối tượng trên về trụ sở công an xã để làm rỏ. Tại đây, lúc đầu hai đối tượng quanh co chối tội, lúc thì khai hai xe trên là của gia đình đang lúc khó khăn cần bán gấp để lấy tiền về quê, lúc thì khai mua lại của người khác… Với tinh thần kiên quyết đấu tranh làm rỏ các nghi vấn, đến trưa cùng ngày  hai đối tượng đã thành thật khai nhận tội lỗi của mình. Một đối tượng tên Trần Văn Tho, sinh năm 1990, một đối tượng tên: Phan Tiến Lượng, sinh năm 1999 cùng ngụ ấp Phước An, xã Phước Ninh, huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh. Cả hai cùng một đối tượng khác tên Xia đã thực hiện hành vi trộm cắp 3 xe mô tô của người khác tại khu vực bến cá thuộc ấp Phước An, xã Phước Ninh, huyện Dương Minh Châu. Sau khi trộm xong các đối tượng chia nhau mỗi người 01 xe để bán. Tho và Lượng khi đến huyện Tân Châu thì bị bắt. Hiện Công an xã Thạnh Đông đã bàn giao người và tang vật cho công huyện Tân Châu và công an huyện Tân Châu bàn giao cho công an huyện Dương Minh Châu thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Đây là việc làm kịp thời động viên tinh thần của các cá nhân và tập thể trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc và phong trào vì an ninh tổ quốc của Công an tỉnh Tây Ninh, từ đó khuyến khích các cá nhân tập thể khác luôn nêu cao tinh thần cảnh giác bảo vệ an ninh trật tự an toàn xã hội ở địa phương./.

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay3,297
  • Tháng hiện tại58,893
  • Tổng lượt truy cập2,860,884
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây