Khen thưởng đột xuất phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc

Thứ hai - 10/06/2013 21:05 68 0

Khen thưởng đột xuất phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc

           Ngày 06/6/2013, tại xã Tân Đông, công an huyện Tân Châu đã tổ chức lễ công bố quyết định khen thưởng đột xuất cho 2 cá nhân đã có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc.

          Vào khoảng 01 giờ ngày 25/5/2013, sau khi uống rượu, Nguyễn Văn Dương, sinh năm 1992, ngụ ấp Đông Thành xã Tân Đông cùng Nguyễn Văn Phíp, sinh năm 1992, ngụ ấp Đông Tiến, xã Tân Đông, huyện Tân Châu đi bộ vào khu vực ấp Đông Thành xã Tân Đông, sau đó leo rào vào trộm cắp một chiếc xe đạp hiệu Martin của một người dân ở đây. Sau khi lấy được xe đạp, Dương và Phíp chạy xe đi vào khu vực ấp Đông Hà thì phát hiện phía sau có ánh đèn xe mô tô, sợ bị phát hiện nên cả hai đẩy xe vào đám mì cặp hàng rào Công ty TNHH MTV Bích Ngọc lẫn trốn. Lúc này, ông Nguyễn Văn Tèo và ông Võ Văn Thới là bảo vệ của công ty thấy nghi ngờ nên đã giữ chân 2 đối tượng và điện báo công an xã Tân Đông đến đưa 2 đối tượng về làm việc. Quá trình làm việc, hai đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi trộm cắp. Được biết đối tượng Nguyễn Văn Dương đã có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản và Nguyễn Văn Phíp là đối tượng mới chấp hành xong Quyết định cai nghiện bắt buộc về địa phương. Quá trình điều tra, Nguyễn Văn Phíp còn khai nhận trước khi bị đưa đi cai nghiện bắt buộc, Phíp đã thực hiện 01 vụ trộm cắp xe mô tô biển số 70K4-4145 trị giá trên 8 triệu đồng của anh Lê Văn Sum ở ấp Đông Biên, xã Tân Đông.

          Tại buổi lễ, thượng tá Trương Minh Du - Phó Trưởng Công an huyện Tân Châu đã trao giấy khen kèm theo tiền thưởng của UBND huyện cho các cá nhân gồm ông Nguyễn Văn Tèo, ông Võ Văn Thới vì đã có thành tích đột xuất trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay3,505
  • Tháng hiện tại59,101
  • Tổng lượt truy cập2,861,092
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây