Tổng kết phong trào phòng chống xâm canh, lấn chiếm biên giới

Thứ ba - 11/06/2013 14:45 83 0

Tổng kết phong trào phòng chống xâm canh, lấn chiếm biên giới

                Sáng ngày 07/6/2013, tại Hội trường UBND xã Tân Đông, UBND huyện Tân Châu tổ chức hội nghị tổng kết công tác phòng chống xâm canh, lấn chiếm biên giới năm 2012 và 6 tháng đầu năm 2013.

Đến dự có ông Ngụy Văn Soái - Phó giám đốc Sở Ngoại vụ Tây Ninh; ông Đỗ Ngọc Luông - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; ông Nguyễn Văn Trượng - Chủ tịch UBND huyện - chủ trì hội nghị.

Ông Nguyễn Văn  Trượng - Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các cá nhân

 

Nhìn chung trong năm 2012 và 6 tháng đầu năm 2013 tình hình xâm canh, lấn chiếm biên giới của nhân dân và lực lượng vũ trang Campuchia không xảy ra vi phạm lớn. chỉ xảy ra 2 vụ vi phạm quy chế biên giới, ngưới dân tự ý phát rẫy và cất chòi canh rẫy.

Các cấp Đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức đoàn thể, nhất là các xã biên giới thường xuyên tổ chức tuyên truyền sâu rộng trong quần chúng nhân dân về tầm quan trọng và ý nghĩa của công tác phòng, chống xâm canh lấn chiếm biên giới, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ quốc gia, về chủ trương phân giới cắm mốc của hai Nhà nước Việt Nam - Campuchia.

Về công tác quản lý bảo vệ biên giới, phòng chống xâm canh lấn chiếm biên giới: Các đồn biên phòng đã thực hiện tốt vai trò chuyên trách trong quản lý bảo vệ biên giới, phối kết hợp với các lực lượng như Công an, quân sự trong công tác nắm tình hình về nội, ngoại biên liên quan đến biên giới và hoạt động của các loại tội phạm; thường xuyên phối hợp tham gia tuần tra biên giới để kịp thời phát hiện, đấu tranh ngăn chặn với các hoạt động xâm canh - lấn chiếm biên giới. Ngoài ra, 3 lực lượng Công an, Quân sự, Biên phòng thường xuyên gặp gỡ, trao đổi tình hình cho nhau về hoạt động của các loại tội phạm, giải quyết kịp thời các vụ việc phát sinh, giữ vững an ninh trật tự biên giới.

Hội nghị tiến hành thảo luận và triển khai kế hoạch phòng chống xâm canh, lấn chiếm biên giới năm 2013 - 2014.

Dịp này UBND huyện đã khen thưởng cho 6 tập thể và 12 cá nhân đạt thành tích trong công tác đấu tranh phòng, chống xâm canh lấn chiếm biên giới năm 2012 và 6 tháng đầu năm 2013./.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay3,964
  • Tháng hiện tại59,560
  • Tổng lượt truy cập2,861,551
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây