Tổ chức hội nghị trao đổi về an ninh trật tự với 3 xã biên giới của Campuchia

Thứ hai - 08/07/2013 22:50 741 0

Tổ chức hội nghị trao đổi về an ninh trật tự với 3 xã biên giới của Campuchia

Ngày 05/7/2013 tại hội trường UBND xã Tân Đông, Tân Châu. UBND xã cùng với các LLVT ở địa phương đã tổ chức hội nghị trao đổi về tình hình ANTT với đại điện chính quyền với LLVT của 3 xã Ruông, Chăn Mun, Chom của Campuchia. Tới dự có cấp ủy Đảng, chính quyền, LLVT và các ban, ngành, đoàn thể địa phương. Ông SRUN NÁT trưởng cửa khẩu Đôn Rót cùng đại diện chính quyền, LLVT của 3 xã của Campuchia.

Trong không khí thân mật và hữu nghị, ông Dương Minh Trung - Chủ tịch UBND xã Tân Đông và ông SRUN NÁT - Trưởng đoàn phía Campuchia đã thông báo cho hội nghị về tình hình ANTT và kết quả xây dựng phát triển kinh tế - xã hội của mỗi bên. Nhìn chung thời gian qua tình hình ANTT và kinh tế - xã hội của xã Tân Đông và của 3 xã Ruông, Chăn Mun, Chom đều ổn định và tiếp tục phát triển.

Chính quyền và lực lượng vũ trang của xã Tân Đông và 3 xã Ruông, Chăn Mun, Chom đã quan tâm tạo mọi điều kiện thuận lợi để cho nhân dân của hai nước qua lại thăm hỏi nhau, buôn bán trao đổi hàng hóa. Lực lượng vũ trang và chính quyền xã Tân Đông và 3 xã của Campuchia đã tích cực làm tốt công tác bảo vệ an toàn quá tình cắm cột dấu và xây dựng cột mốc. Thường xuyên tuần tra bảo vệ các dấu hiệu đường biên giới và các cột mốc đã xây dựng.

Qua một buổi trao đổi làm việc, lãnh đạo xã Tân Đông cùng lãnh đạo của 3 xã bạn Campuchia thống nhất đẩy mạnh công tác phối hợp trao đổi thông tin về tình hình phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội - quốc phòng - an ninh trên tuyến biên giới duy trì phối hợp bảo vệ, giữ gìn ANTT khu vực biên giới, thường xuyên thông báo tin tức về hoạt động, thường xuyên thông báo tin tức về hoạt động của các loại tội phạm ở hai bên biên giới, đặc biệt tình hình cướp ở khu vực biên gới hai bên có kế hoạch phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả. Khi có vụ việc xảy ra cần kịp thời thông báo cho nhau cùng phối hợp giải quyết, nhanh chóng ổn định tình hình không để xảy ra phức tạp. Tập trung tuyên truyên sâu rộng cho nhân dân hai bên biên giới hiểu rõ việc phân giới cắm mốc của hai Nhà nước Việt Nam và Campuchia.

 

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay3,759
  • Tháng hiện tại59,355
  • Tổng lượt truy cập2,861,346
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây