Tân Châu bắt quả tang 2 học sinh vận chuyển trái phép pháo nổ

Thứ ba - 19/01/2016 15:35 82 0

Tân Châu bắt quả tang 2 học sinh vận chuyển trái phép pháo nổ

 

          Cứ mỗi dịp tết xuân về đến, tình hình mua bán, vận chuyện và đốt pháo lại diễn ra phức tạp. Tại xã Tân Đông, huyện Tân Châu, cơ quan công an vừa bắt quả tang 2 đối tượng đang vận chuyển trái phép nhiều loại pháo nổ từ Campuchia về Việt Nam. Điều đáng nói là 2 đối tượng này hiện đang là học sinh của một trường THPT trên địa bàn huyện.
          Vào khoảng 15 giờ ngày 15/01/2016, tại tổ 7 ấp Đông Thành, xã Tân Đông, huyện Tân Châu, nhận được tin báo của quần chúng, công an xã Tân Đông đã tiến hành theo dõi và bắt quả tang 2 đối tượng đang vận chuyển trái phép nhiều loại pháo nổ từ Campuchia về Việt Nam tiêu thụ.
          Tại cơ quan công an, hai đối tượng khai tên là Vũ Xuân Trường, sinh năm 1998, ngụ tại ấp 4, xã Suối Ngô và Trần Văn Cường, sinh năm 2000, ngụ tại ấp Tân Dũng, xã Tân Hà, huyện Tân Châu. Điều đáng nói ở đây là cả hai đang là học sinh của trường THPT Tân Đông. Hai học sinh trên cho biết do sắp đến Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, biết bên Campuchia có bán pháo nổ nên cả hai đã trốn học và dùng xe mô tô sang mua nhiều loại pháo về Việt Nam bán kiếm lời và “để đốt cho vui”. Khi đang trên đường vận chuyển đến khu vực ấp Đông Thành xã Tân Đông thì bị công an bắt quả tang. Tang vật thu giữ gồm trên 270 viên và cây pháo các loại như pháo banh, pháo cây, pháo hoa… có nguồn gốc xuất xứ từ Campuchia và Trung Quốc.
          Hiện lực lượng chức năng đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.
                                                                                                                       
Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay3,138
  • Tháng hiện tại15,480
  • Tổng lượt truy cập2,817,471
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây