Tân Châu tổng kết công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2016

Thứ bảy - 26/03/2016 16:20 115 0

Tân Châu tổng kết công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2016

 

Sáng ngày 16/3/2016, UBND huyện Tân Châu đã tổ chức tổng kết công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2016. Đến dự có Ông Trần Văn Sỹ, Phó Giám đốc Sở Y tế, Đại tá Nguyễn Thanh Hùng, Phó Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Bà Nguyễn Thị Hiếu, Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy Tân Châu.
Nhìn chung, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2106 đã được cấp ủy, chính quyền, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã, thị trấn triển khai đồng bộ và chặt chẽ. Công tác tuyên truyền, giáo dục với nhiều hình thức phong phú, đa dạng như: in tờ rơi, tờ gấp, khẩu hiệu, tuyên truyền qua hệ thống truyền thanh từ huyện đến cơ sở góp phần nâng cao nhận thức về nghĩa vụ quân sự của người dân. Các bước tổ chức đăng ký, xét duyệt tiêu chuẩn, khám sức khỏe, 3 bình cử, 4 công khai được thực hiện nghiêm túc và công bằng, minh bạch. Công tác hậu phương quân đội cũng được cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm. Từ đó đã tác động lớn đến tư tưởng của các gia đình và công dân nhập ngũ. Công tác hội trại tòng quân cũng được tổ chức chu đáo, thu hút các thế hệ trẻ tham gia. Tạo khí thế sôi nổi, vui tươi, phấn khởi trước lúc lên đường nhập ngũ. Được biết, năm 2016 huyện Tân Châu đã tiễn đưa 160 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 5 đảng viên, thanh niên có trình độ trung cấp, cao đẳng, đại học chiếm trên 18%, cấp 3 chiếm trên 20% và sức khỏe loại 1, loại 2 chiếm trên 34%.
Dịp này, UBND huyện và Huyện đoàn Tân Châu đã khen thưởng cho nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ và hội trại tòng quân năm 2016.
 
CHÍ THÀNH
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay4,334
  • Tháng hiện tại11,499
  • Tổng lượt truy cập3,014,336
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây