Uỷ ban nhân dân huyện Tân châu khen thưởng đột xuất Công an xã Suối Ngô

Thứ sáu - 13/11/2015 16:35 88 0

Uỷ ban nhân dân huyện Tân châu khen thưởng đột xuất Công an xã Suối Ngô

                 Để kịp thời động viên tinh thần các cán bộ, chiến sĩ công an vì có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra khám phá nhanh các vụ án, sáng ngày 12/11/2015 thừa ủy quyền của UBND huyện Tân Châu, Thượng tá Trương Minh Du – Phó Trưởng Công an huyện trao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Tân Châu cho tập thể Công an xã Suối Ngô và cá nhân Ông Nguyễn Văn Vóc, Phó Trưởng Công an xã Suối Ngô vì đã có thành tích trong điều tra khám phá nhanh các vụ án.

 

 Được biết, vào khoảng 3 giờ 30 ngày 15 tháng 10 năm 2015, Công an xã Suối Ngô nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại một ngôi nhà bỏ hoang thuộc khu vực Tổ 7, ấp 1, xã Suối Ngô có một đối tượng lạ mặt. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã phân công một tổ công tác gồm 6 đồng chí đến mật phục, nắm tình hình. Đến khoảng 04 giờ 30 phút thấy một đối tượng từ trong nhà đi ra, tổ công tác lập tức đến kiểm tra, nhưng khi vừa nhìn thấy lực lượng Công an, đối tượng đã bỏ chạy và vứt bỏ lại 1 con gà. Lực lượng Công an xã đã quyết liệt truy đuổi và đã bắt giữ được đối tượng. Tại trụ sở Công an xã, đối tượng khai tên Lê Phúc Hậu, sinh năm 1990, Hộ khẩu thường trú tại: ấp Tân Xuân, xã Tân Phú, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh. Qua hơn 5 giờ làm việc, Lê Phúc Hậu đã khai nhận việc trộm gà của mình vào rạng sáng ngày 15/10/2015, ngoài ra, đối tượng còn khai nhận đã 2 lần trộm gà tại khu vực ấp 1, xã Suối Ngô và 1 lần trộm cắp tài sản, lừa đảo chiếm đoạt tài sản là xe môtô tại xã Tân Phú.

 Riêng Ông Nguyễn Văn Vóc - Phó Trưởng Công an xã Suối Ngô được khen thưởng vì có thành tích chỉ huy tuần tra và mật phục truy đuổi hơn 20km để bắt một đối tượng chở 1.400 gói thuốc lá nhãn hiệu Hero.

 

                            Chí Thành

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay1,850
  • Tháng hiện tại53,189
  • Tổng lượt truy cập2,855,180
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây