Tân Châu khen thưởng đột xuất phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Thứ năm - 15/10/2015 21:25 738 0

Tân Châu khen thưởng đột xuất phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

 

         Ngày 13/10/2015, công an huyện Tân Châu đã tổ chức Lễ công bố quyết định khen thưởng đột xuất của UBND huyện Tân Châu cho tập thể công an xã Suối Ngô vì đã có thành tích trong công tác điều tra khám phá nhanh vụ trộm cắp tài sản công dân.
          Vào khoảng 22 giờ ngày 26/9/2015, công an xã Suối Ngô nhận được tin báo của anh Nguyễn Thái Tâm ở tổ 10, ấp 2 về việc gia đình anh vừa bị mất trộm 01 điện thoại di động trị giá hơn 3 triệu đồng và số tiền 11 triệu đồng. Sau khi nhận được tin báo, công an xã Suối Ngô đã đến kiểm tra ghi nhận hiện trường và tổ chức xác minh lấy lời khai của những người có liên quan. Qua xác minh và nắm tình hình khu vực quanh nhà nạn nhân thấy nổi lên 2 đối tượng Phan Văn Thanh, sinh năm 1992, ngụ ấp 2 và Đào Quang Hiếu, sinh năm 1998, ngụ ấp 4 xã Suối Ngô có nhiều bất minh về kinh tế, thời gian nên ngày 27.9 đã mời 2 đối tượng lên để làm việc nhưng thời điểm đó Phan Văn Thanh đã bỏ địa phương đi đâu không rõ. Công an xã tiếp tục tổ chức truy tìm Phan Văn Thanh tại nhiều nơi và vận động gia đình đưa Thanh ra làm việc. Qua nhiều giờ đấu tranh, xác minh những mâu thuẫn trong lời khai của đối tượng Hiếu, sau hơn 7 giờ làm việc đối tượng Đào Quang Hiếu mới khai nhận hành vi cùng với Phan Văn Thanh trộm cắp tài sản. Do ở gần nhà anh Tâm nên Thanh biết nạn nhân có tài sản nên vào đêm 26.9, Hiếu và Thanh đột nhập qua hàng rào sau đó vào nhà thực hiện hành vi trộm cắp tài sản. Hai đối tượng hiện đã được bàn giao cho cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Tân Châu giải quyết.
          Nhằm kịp thời biểu dương khen thưởng thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, Chủ tịch UBND huyện Tân Châu đã quyết định khen thưởng đột xuất cho tập thể công an xã Suối Ngô vì đã có thành tích trong công tác điều tra khám phá nhanh vụ trộm cắp tài sản công dân.
                                                                                                Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay1,850
  • Tháng hiện tại53,189
  • Tổng lượt truy cập2,855,180
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây