Tân Châu tổng kết nhiệm vụ xây dựng và hoạt động khu vực phòng thủ huyện năm 2015

Thứ năm - 04/02/2016 21:50 74 0

Tân Châu tổng kết nhiệm vụ xây dựng và hoạt động khu vực phòng thủ huyện năm 2015

 

          Ngày 20/01/2016, Ban Chỉ đạo khu vực phòng thủ huyện Tân Châu đã tổ chức hội nghị tổng kết nhiệm vụ xây dựng và hoạt động khu vực phòng thủ năm 2015.
          Năm 2015, Huyện ủy, UBND huyện Tân Châu tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo, quán triệt, triển khai thực hiện các văn bản về xây dựng và hoạt động khu vực phòng thủ. Công tác giáo dục bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh đã được đẩy mạnh, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, đảng viên và toàn dân trong xây dựng khu vực phòng thủ. Chất lượng tổng hợp và sức mạnh chiến đấu của các lực lượng vũ trang địa phương ngày càng được nâng cao. Cơ chế lãnh đạo của Đảng trong xây dựng và hoạt động của khu vực phòng thủ được tổ chức thực hiện nghiêm túc;  vai trò lãnh đạo của cấp ủy, sự chỉ đạo, điều hành của chính quyền địa phương, chất lượng tham mưu và tổ chức thực hiện của cơ quan quân sự, công an, các ban ngành, MTTQ và các đoàn thể nhân dân trong xây dựng khu vực phòng thủ có nhiều tiến bộ, góp phần đưa nền kinh tế của huyện phát triển ổn định. Thông qua các hoạt động tuyên truyền, vận động, giáo dục quốc phòng an ninh từng bước nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ và nhân dân trong huyện đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ chủ quyền biên giới và đảm bảo trật tự an toàn xã hội. Công tác xây dựng lực lượng trong khu vực phòng thủ luôn được quan tâm, tổ chức biên chế ổn định hoạt động ngày càng đi vào nề nếp và có chất lượng; tổ chức thực hành diễn tập chiến đấu trị an đạt được mục đích, yêu cầu đề ra. Công tác đối ngoại với chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân quận Mê Mốt, tỉnh Tbong Khmum được duy trì và thực hiện thường xuyên, góp phần giữ vững mối quan hệ hòa bình, hợp tác, hữu nghị giữa 2 nước…
          Nhân dịp này, UBND huyện Tân Châu đã khen thưởng cho 8 tập thể và 15 cá nhân đã có thành tích đã có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng và hoạt động khu vực phòng thủ năm 2015.
                                                                                         Công Điều
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay2,953
  • Tháng hiện tại15,295
  • Tổng lượt truy cập2,817,286
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây