Huyện Tân Châu tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2016

Thứ tư - 24/02/2016 23:05 74 0

Huyện Tân Châu tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2016

 

        Ngày 24/2/2016, huyện Tân Châu long trọng tổ chức Lễ tiễn 160 tân binh là những thanh niên ưu tú của huyện nhà lên đường nhập ngũ thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Đến dự có các đồng chí: Võ Thiện Trí, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Rộng, Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh; lãnh đạo Huyện ủy – HĐND - UBND; các ban, ngành đoàn thể huyện và Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND các xã, thị trấn; đại diện các đơn vị nhận quân cùng đông đảo đoàn viên thanh niên và gia đình các tân binh lên đường nhập ngũ.
   
Toàn cảnh buổi Lễ giao nhận quân năm 2016 tại huyện Tân Châu
 
     Trong đợt tuyển quân năm 2016, huyện Tân Châu được giao chỉ tiêu 160 công dân chính thức, giao quân về các đơn vị: Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh, Sư đoàn Bộ binh 5 và Tiểu đoàn Vệ binh 180 Quân khu 7. Để hoàn thành kế hoạch tuyển quân năm 2016, cấp ủy, chính quyền địa phương đã tích cực tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự năm 2015 đến các tầng lớp nhân dân và thanh niên trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ, đồng thời vận động các gia đình đưa con em đi khám tuyển nghĩa vụ quân sự. Qua đó, huyện tiến hành sơ tuyển, khám tuyển và tuyển chọn được 160 công dân ưu tú, đáp ứng yêu cầu về đạo đức, sức khỏe, trình độ học vấn. Trong đợt tuyển quân lần này có 5 đảng viên, 137 thanh niên viết đơn tình nguyện nhập ngũ. Trong đó, tân binh có sức khỏe loại 1 chiếm 6,87%; loại 2 chiếm 25% và loại 3 chiếm 68,12%.
       Tại Lễ giao nhận quân, Ông Tạ Châu Lâm,Chủ tịch UBND huyện - Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Tân Châu biểu dương các gia đình đã động viên con em mình chấp hành tốt lệnh gọi nhập ngũ và tin tưởng rằng các tân binh sẽ khắc phục những khó khăn ban đầu tại đơn vị, an tâm tư tưởng, sớm hòa nhập vào môi trường quân đội, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
       Tân binh Nguyễn Minh Trí đại diện cho các thanh niên lên đường nhập ngũ đợt này đã thể hiện sự quyết tâm làm tròn bổn phận của người thanh niên đối với Tổ quốc, ra sức học tập, rèn luyện và trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng, xứng đáng với truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”.
        Buổi Lễ giao nhận quân năm 2016 tại huyện Tân Châu diễn ra an toàn, tiết kiệm, bảo đảm 100% quân số.
 
Hiền Lâm

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay930
  • Tháng hiện tại3,243
  • Tổng lượt truy cập2,805,234
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây