Tân châu khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho đối tượng 4

Thứ ba - 23/05/2023 14:14 121 0
Tân châu khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức  quốc phòng - an ninh cho đối tượng 4

 

Sáng 23/5/2023 tại hội trường UBND Thị trấn Tân Châu, Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh huyện Tân Châu tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho đối tượng 4 năm 2023. Đến dự có Thượng tá, Lê Phúc Diện -Chính trị viên Ban Chỉ huy quân sự huyện Tân Châu.

dsc 1484

Các học viên tham gia lớp học

Tham gia lớp học có trên 70 học viên là các cán bộ, đảng viên thuộc các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện và các xã, thị trấn chưa tham gia bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh. Trong thời gian 4 ngày các học viên sẽ được nghe các báo cáo viên truyền đạt các chuyên đề như: quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về quốc phòng và an ninh; về phát triển kinh tế - xã hội gắng với tăng cường, củng cố quốc phòng, an ninh và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới; về bảo vệ an ninh chính trị, kinh tế, văn hóa, tư tưởng, an ninh trật tự trong hình hình mới; về dân tộc, tôn giáo gắn với quốc phòng và an ninh trong tình hình mới; phòng chống chiến lược diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với Việt Nam; nội dung cơ bản về chiến lược bảo vệ biên giới quốc gia, quản lý và bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam; các nội dung cơ bản của các Luật: quốc phòng, an ninh quốc gia, an ninh mạng, nghĩa vụ quân sự, giáo dục quốc phòng và an ninh, dân quân tự vệ và cuối cùng là chuyên đề phòng, chống vi phạm kỷ luật trên không gian mạng.

Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm giúp cho các đảng viên ở các cơ quan, các xã thị trấn trên địa bàn huyện hiểu rỏ hơn những chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước về quốc phòng và an ninh. Qua đó, nâng cao trách nhiệm của mình đối với đất nước trong tình hình hiện nay./.

 Chí Thành

                                                                            

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay212
  • Tháng hiện tại34,651
  • Tổng lượt truy cập2,772,453
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây