Tân Châu họp mặt kỷ niệm Ngày biên phòng toàn dân và ngày truyền thống bộ đội biên phòng

Thứ năm - 02/03/2023 16:25 70 0
Tân Châu họp mặt kỷ niệm Ngày biên phòng toàn dân  và ngày truyền thống bộ đội biên phòng

 

         Sáng 02/3/2023, tại UBND xã Tân Hà, UBND xã Tân Hà phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tân Châu tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 34 năm ngày “Biên phòng toàn dân” (03/3/1989-03/3/2023). Đến dự có Thượng tá Nguyễn Đình Mạnh - Phó chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng Tỉnh, Ông Nguyễn Văn Vy - Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Ông Nguyễn Văn Cường - Bí thư Huyện ủy Tân Châu, bà Nguyễn Thị Thành - Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo các xã biên giới, các đồn biên phòng đóng trên địa bàn huyện.

          Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã nghe báo cáo kết quả một năm thực hiện ngày “Biên phòng toàn dân” và phong trào toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới trên địa bàn huyện Tân Châu. Theo báo cáo Năm 2022, các Đồn biên phòng trên địa bàn huyện Tân Châu đã phối hợp với UB MTTQ và các ban, ngành, đoàn thể các xã biên giới trên địa bàn huyện tổ chức nhiều cuộc tuyên truyền cho nhân dân về chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, Luật biên giới quốc gia, luật biên phòng Việt Nam và các văn bản pháp luật có liên quan. Bên cạnh đó các ban ngành đoàn thể huyện và các xã, thị trấn cũng thường xuyên đến thăm hỏi động viên các cán bộ, chiến sĩ biên phòng, đồng thời các cán bộ chiến sĩ các Đồn biên phòng cũng tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng chính sách và người nghèo trên địa bàn các xã biên giới. Tích cực thực hiện chương trình bộ đội biên phòng giúp dân phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, củng cố quốc phòng an ninh khu vực biên giới và tích cực tham gia làm công tác dân vận…

Phát biểu tại buổi họp mặt, bà Nguyễn Thị Thành - Chủ tịch UBND huyện Tân Châu đã biểu dương những thành tích mà cán bộ, chiến sĩ các đồn biên phòng, cấp ủy chính quyền địa phương và nhân dân 4 xã biên giới đã làm được trong năm qua, đồng thời chỉ ra những tồn tại cần khắc phục trong thời gian tới để thực hiện ngày biên phòng toàn dân năm 2023 đạt kết quả tốt hơn.

          Nhân dịp này, huyện Tân Châu có nhiều tập thể, cá nhân là các đơn vị và cán bộ, nhân dân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới đã được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh và UBND huyện Tân Châu tặng giấy khen. Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng Tây Ninh cũng tặng 30 phần quà cho dân nghèo trên địa bàn 2 xã Tân Hà, Tân Đông.

                                                 Chí Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay1,798
  • Tháng hiện tại27,318
  • Tổng lượt truy cập2,765,120
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây